Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Biệt đội cún' giúp du khách xả stress ở sân bay

Di chuyển vào dịp lễ hội thường khiến mọi người bực bội, nhưng các du khách ở sân bay Chicago O'Hare lại được tận hưởng sự vui vẻ và thoải mái nhờ “biệt đội cún”.

Sáu chú chó giống Golden Retriever đáng yêu tới từ đội K-9 của hội tình nguyện nhà thờ Lutheran đã có mặt ở nhà ga số 1, sân bay quốc tế Chicago O'Hare. Hãng United Airlines đã mời chúng tới để chào đón các du khách trong 4 ngày từ 20-23/12.

Chú chó Golden đáng yêu làm bạn với một cậu bé.
Chú chó Golden đáng yêu làm bạn với một cậu bé.

Tim Hetzner, chủ tịch hội tình nguyện nhà thờ Lutheran, cho biết: “Với nhiều người, Giáng Sinh là một kỳ nghỉ vất vả. Đó cũng là thời điểm căng thẳng cho các hành khách. Nếu bạn từng tới các nhà ga vào dịp lễ thì hẳn sẽ thấy rất cần xả stress”.

Hình ảnh nước Mỹ ở những tấm ảnh màu đầu tiên

New York phấp phới dây phơi quần áo, Florida với những con thuyền độc mộc, thổ dân da đỏ nhảy múa ở New Mexico… là những bức ảnh màu đầu tiên của xứ cờ hoa.

Ông cho biết thêm: “Khi các du khách, gia đình thấy những chú chó, mọi căng thẳng lập tức tan biến. Sau khi được vuốt ve, ôm ấp những chú chó, hít một vài hơi thật sâu, họ có thể tiếp tục hành trình với tâm trạng thoải mái hơn”. Một du khách hào hứng nói: “Tôi tới sân bay trễ và bị lỡ chuyến bay, nhưng tôi không quan tâm vì có những chú chó đáng yêu ở đó”.

Du khách thích thú vuốt ve những người bạn đặc biệt này.
Du khách thích thú vuốt ve những người bạn đặc biệt này.

 

Chúng giúp họ thấy thoải mái và dễ chịu hơn.
Chúng giúp họ thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Hetzner cũng cho biết đây là năm đầu tiên những chú chó được cử tới O’Hare, dù chúng thường xuyên tới những địa điểm quanh Addison, Illinois, nơi đặt trụ sở tổ chức. Gần đây, “biệt đội cún” đã được cử tới một ngôi trường ở Pontiac để an ủi mọi người vì có 3 học sinh đã qua đời trong 5 ngày do bệnh và tự sát.

Một chú chó hớn hở bên những em bé.
Một chú chó hớn hở bên những em bé.

Trong năm 2013, những chú có đã được cử tới an ủi những người sống sót sau vụ xả súng kinh hoàng ở trường Sandy Hook, vụ đánh bom ở cuộc thi chạy Boston. Hội tình nguyện cũng đang phát triển một đội Kare-9 để giúp đỡ những cựu binh.

Những chú chó đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
Những chú chó đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Không khí đón Noel trên khắp thế giới

các thành phố khắp thế giới đã rộn ràng những màu sắc đặc trưng của Giáng sinh. Hãy cùng nhìn ngắm không khí đón chào Noel tại các quốc gia.

Hoàng Linh

Ảnh: Huffington Post

Bạn có thể quan tâm