Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biểu cảm của bé gái khi nhận quà hút 6,7 triệu view

Gương mặt đáng yêu của bé gái Bella, người Mỹ, sau khi nhận món quà sinh nhật mơ ước từ mẹ, đã thu hút 6,7 triệu lượt xem từ cộng đồng mạng.

Theo Mirror, một bé gái, tên là Bella, người Mỹ, trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng sau khi clip quay lại phản ứng của bé khi nhận quà sinh nhật từ mẹ được đăng tải lên mạng. 

Biểu cảm đáng yêu của fan bóng bầu dục nhí thu hút cộng đồng mạng Bella không giấu được sự bất ngờ và hạnh phúc khi nhận những món quà mà cô bé vẫn mơ ước từ mẹ. Đó là tấm vé xem giải bóng bầu dục quốc gia cùng chiếc áo giống với áo của tuyển thủ mà cô yêu thích.

Trong clip, Bella không giấu nổi sự bất ngờ và xúc động khi nhìn thấy một chiếc áo giống với áo của Tom Brady, tuyển thủ mà cô bé yêu thích, cùng tấm vé xem giải bóng bầu dục ( còn gọi là banh cà na) quốc gia NFL. Đó là những món quà mà Bella vẫn ao ước. 

Không tin vào mắt mình, bé gái thốt lên: "Đó là gì vậy mẹ? Con sẽ được đến xem giải đấu đúng không mẹ?"

Bella không giấu nổi sự ngỡ ngàng khi nhận món quà từ mẹ. 

Ngỡ ngàng và hạnh phúc, Bella không cầm được nước mắt. Cô bé chạy ào đến ôm lấy người mẹ tâm lý của mình: "Con cảm ơn mẹ".

Mẹ của bé đã quay lại nét mặt ngộ nghĩnh, ngây thơ và hạnh phúc của con gái và đăng tải lên mạng. Video thu hút 6,7 triệu lượt xem từ cộng đồng mạng. 


Chàng trai nghèo cầu hôn bạn gái bằng 'mặt trăng khổng lồ'

Một chàng trai người Trung Quốc đã tự tay thiết kế mô hình mặt trăng khổng lồ, tặng bạn gái để đáp lại lời thách cưới của mẹ vợ tương lai.


Hường Vũ

Bạn có thể quan tâm