Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biểu cảm đáng yêu của cậu bé phù rể trong đám cưới Hoàng gia Anh

Vinh dự trở thành phù rể trong đám cưới Hoàng gia, cậu bé Brian Mulroney (7 tuổi) không giấu được niềm phấn khích.

Cậu bé phù rể gây chú ý trong đám cưới Hoàng gia Anh Trong thời khắc thiêng liêng nhất của lễ cưới, cậu bé Brian đã có biểu cảm hết sức dễ thương.

Trong khoảnh khắc tiến vào lễ đường St George của cô dâu Meghan Markle, tất cả khách đến dự đều hồi hộp, cảm động và tràn ngập hạnh phúc, kể cả một cậu nhóc như Brian Mulroney.

Bước vào St George nguy nga cùng cô dâu trong thời khắc thiêng liêng và trang trọng, Brian đã không giấu nổi cảm xúc phấn khích. Cậu bé hồn nhiên mở miệng thật to bày tỏ sự hào hứng, bất ngờ, để lộ cả hàm răng cửa còn chưa mọc hết. 

Biểu cảm đáng yêu của Brian ngay sau đó đã được cộng đồng mạng chú ý. Độc giả TNgirl (đến từ Mỹ) bình luận: "Cậu bé quá đáng yêu. Khi giai điệu linh thiêng vang lên, ánh mắt em sáng lên như thể nhận ra rằng mình đang được nhìn thấy Hoàng tử và Công chúa ngoài đời". 

Tài khoản Bethrsmith (đến từ Mỹ) hài hước cho rằng: "Ban đầu tôi còn tưởng cậu bé đang ngáp. Đúng là một khoảnh khắc đáng yêu". 

cau be phu re dang yeu trong dam cuoi hoang gia anh 1
Hai anh em nhà Mulroney ngồi trong xe đưa dâu cùng Mehgan Markle. Ảnh: AFP.

Theo Daily Mail, Brian là con của Jessica Mulroney - bạn thân kiêm stylist của cô dâu Meghan Markle. Bố của cậu bé cũng là con trai cựu Thủ tướng Canada. Vì vậy, cậu bé cùng các anh em trong nhà được vinh hạnh lựa chọn làm phù rể trong ngày lễ trọng đại.

Ngoài Brian còn có Hoàng tử George (4 tuổi), con trai đỡ đầu của Harry Jasper Dyer (6 tuổi) và em song sinh của Brian - John Mulroney đảm nhiệm vai trò phù rể, đi theo phụ giúp cô dâu trong đám cưới thế kỷ. 

Điều này khác với đám cưới Hoàng gia năm 2011 của Hoàng tử William, lúc đó theo sau Công nương Kate không hề có một cậu bé phù rể hay cô bé phù dâu nào.

Cháu gái cố Công nương Diana nổi bật tại đám cưới Hoàng gia Anh

Người mẫu Lady Kitty Spencer, cháu gái cố Công nương Diana, gây ấn tượng tại hôn lễ Hoàng gia Anh với vẻ ngoài xinh đẹp và trang phục nổi bật.

Khánh Linh

Clip: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm