Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biểu hiện 'khó đỡ' của 'trai đẹp SuJu'

Anh chàng thành viên đẹp trai của nhóm Super Junior đã vận dụng hết cơ mặt để mang tiếng cười cho khán giả trong bộ phim "Ông vua truyền hình".

Nhân vật Kang Hyun Min do Choi Si Won đảm nhận trong Ông vua truyền hình là một ngôi sao có nhiều thói hư tật xấu.

Mặc dù luôn xuất hiện trước công chúng với bề ngoài hoàn hảo nhưng thực chất các ngôi sao thần tượng cũng chỉ là những người bình thường, cũng có nhiều thói xấu như ai. Để phát huy khả năng chọc cười qua hình ảnh ngôi sao chảnh-thấy-ớn, Choi Si Won đã cường điệu diễn xuất, xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với nhiều biểu hiện gương mặt khác nhau.

Choi Si Won chia sẻ cứ tưởng đóng phim hài dễ dàng như trở bàn tay nhưng khi nhập cuộc rồi, anh mới biết để làm khán giả cười là việc vô cùng khó khăn. Vì vậy điều khiến anh sợ nhất khi tham gia Ông vua truyền hình (đang chiếu lúc 20h trên TodayTV) không phải làm việc vất vả mà là… phải nhăn mặt, nhăn mũi, cười quá nhiều.
Dù trong phim là một ngôi sao chảnh chọe, dù biến hình với những kiểu cười hay giả vờ “tỏ ra nguy hiểm” thì Choi Si Won vẫn đốn tim các fan nữ bằng vẻ điển trai của mình.
Được biết đến như một nam thần tượng có thân hình đẹp, nên dĩ nhiên Choi Si Won khoe không bỏ lỡ cơ hội khoe body, tăng thếm sức hút.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm