Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Big Bang bật mí hậu trường ‘We Like 2 Party’

Để tạo hiệu ứng chân thật, công ty quản lý cho phép nhóm dùng đồ uống có cồn trước khi bấm máy.

Ngày 1/6, Big Bang trình làng đĩa đơn A, gồm 2 ca khúc hứa hẹn thành hit gây nghiện suốt mùa hè. Trong khi Bang Bang Bang đầy ấn tượng với MV dữ dội, video của We Like 2 Party lại được “ém quân” tới ngày 5/6.

Mới đây, phía công ty quản lý tiết lộ hậu trường thực hiện MV sắp ra mắt. Fan khá bất ngờ khi biết thần tượng thực sự uống rượu để vào vai tự nhiên. “Cân nhắc kỹ lưỡng, chúng tôi nghĩ video sẽ tốt hơn nếu nắm bắt được cảm xúc chân thật của ca khúc, thay vì để họ phải diễn giả vờ”, người quản lý YG Entertainment phân tích. 

Trước đó, trong poster “nhá hàng”, Big Bang xuất hiện bên cạnh một bàn đầy rượu vang. Nhóm dùng một ít đồ uống có cồn ở trong trường quay trước khi bấm máy. Đúng như những gì Yang Hyun Suk, CEO của YG Ent từng khẳng định, nhóm nhạc nổi tiếng được thoải mái sáng tạo, theo đuổi hình ảnh trưởng thành hơn trong lần tái xuất này.

Tuy nhiên, chưa trình làng MV, bản thân ca khúc We Like 2 Party đã bị đài truyền hình KBS của Hàn từ chối phát sóng. Lý do đưa ra là ca từ không phù hợp, vi phạm quy định khi nhắc tới nhãn hiệu thương mại.

Ngày 1/6, trong chương trình Big Bang Countdown Live, nhóm cũng hé lộ một phần về MV We Like 2 Party. Khác với Bang Bang Bang, ca khúc thứ 2 thể hiện “vẻ đáng yêu, ngây ngô” của 5 chàng trai. Nhóm sẽ xuất hiện trong trang phục tự nhiên, giản dị chứ không màu mè như đa số video khác.

Hit mới của Big Bang không qua cửa kiểm duyệt

“We Like 2 Party” bị từ chối do ngôn từ không phù hợp và đề cập tới nhãn hiệu rượu.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm