Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Big Bang dồn dập tấn công Kpop

Bên cạnh việc Seungri, Daesung và G-Dragon lần lượt ra mắt những dự án âm nhạc mới, kế hoạch 5 chàng trai trong nhóm tái hợp khiến người hâm mộ thích thú.

Sau khi quay lại sân khấu âm nhạc với vai trò một ca sĩ solo, Seungri đã có một màn xuất hiện đầy bất ngờ trong chương trình Inkigayo của đài SBS.

Theo thông tin từ các nhà sản xuất, Seungri đã trở lại ngay sau khi kết thúc chuyến đi quảng bá tại Nhật Bản. Tất cả fan đều rất ngạc nhiên khi thấy anh có mặt trên chương trình Inkigayo phát sóng ngày 18/8. Người hâm mộ đã rất mong đợi về những điều mà nam ca sĩ thể hiện trong chương trình bởi đây là lần trở lại đầu tiên của anh với tư cách một ca sĩ solo trong hai năm rưỡi.

 

Hình ảnh teaser của Gotta Talk To U - Seungri.

Trước đó vài ngày, Seungri đã thu hút sự chú ý của công chúng khi anh chia sẻ những câu chuyện đằng sau các ca khúc trong album solo thứ hai. Nam ca sĩ đã đăng tải trên trang mạng xã hội dòng chữ "D - 1 Are U Ready! Go Get'Em!". Anh còn chia sẻ một vài bức ảnh teaser của ca khúc Gotta Talk To U trên tài khoản Instagram.

Trong khi đó, thành viên Daesung đang bận rộn với những kế hoạch tại Nhật Bản. Trong thời gian quảng bá ở đất nước mặt trời mọc, nam ca sĩ đã có một màn trình diễn hoàn hảo với ca khúc tiếng Nhật I Love You phiên bản acoustic tại sự kiện Music Fair vào ngày 17/8.  Các fan có mặt trong chương trình đều bị thu hút bởi giọng hát ngọt ngào của Deasung.

Daesung.

 

Bên cạnh đó, trưởng nhóm G-Dragon vừa cho ra mắt teaser trong album solo thứ hai của anh. Anh xuất hiện với ba màu chủ đạo là đỏ, đen và trắng với nhiều bộ trang phục khác nhau. Cụm từ "Shake the world" được nhắc lại nhiều lần trong teaser và đoạn video này được kết thúc bởi từ "coup d'etat", được biết đây là một từ tiếng Pháp có nghĩa là sự chấm dứt của một chính phủ sau khi bị quân đội lật đổ và thay thế bằng một thế lực khác. "Coup d'etat" cũng chính là tên gọi của album mới mà G-Dragon chuẩn bị ra mắt.

G-Dragon.

 

Theo thông tin từ công ty YG Entertainment, vào ngày 18/8, G-Dragon đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25 bằng việc ủng hộ 81.800.000 won (gần 73.000 USD) cho tổ chức Seungil Hope Foundation để xây dựng một bệnh viện phục hồi chức năng. Ngoài ra, trước ngày sinh nhật, những thành viên trên trang mạng Bigbang-world đã nhận được thông tin về sự tái hợp của các chàng trai Big Bang. Trang blog này đưa ra thông tin về việc 5 thành viên sẽ trở lại hoạt động cùng nhau kể từ khi concert của G-Dragon được diễn ra vào tháng 6.

Có vẻ như Big Bang đã tái hợp và họ đang chuẩn bị hình ảnh cho đợt quảng bá sắp tới khi nhóm này tổ chức 6 concert lớn tại Nhật Bản. Nhóm sẽ tiến hành tour diễn vào tháng 11 và địa điểm đầu tiên theo dự kiến là nhà hát mái vòm Seibu. Trang blog này cũng đề cập đến những hoạt động solo của từng thành viên trong thời điểm hiện tại. Dù các kế hoạch cá nhân của Big Bang sẽ giúp nhóm có thêm rất nhiều người hâm mộ nhưng chắc chắn là fanclub VIP sẽ luôn mong đợi sự trở lại của tất cả thành viên trong nhóm.

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm