Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Big Bang giành giải nhóm nhạc xuất sắc nhất thế giới

Các chàng trai và trưởng nhóm G-Dragon "khuấy đảo" các hạng mục của giải thưởng World Music Awards năm nay.

Tháng 8, G-Dragon giành 2 giải do fan bình chọn thuộc khuôn khổ giải thưởng danh giá World Music Awards: Album xuất sắc nhất thế giới cho Coup D’Etat, và Nghệ sĩ giải trí xuất sắc nhất thế giới. 

Đầu tháng 9 này, fan tiếp tục mang lại niềm vui cho Big Bang khi giúp nhóm nhạc xứ Hàn này chiến thắng tại 3 hạng mục Nhóm nhạc xuất sắc nhất thế giới, Nhóm nhạc có hoạt động xuất sắc nhất thế giớiVideo xuất sắc nhất dành cho Fantastic Baby.

Big Bang chiến thắng ở 3 hạng mục.
G-Dragon cũng mang về cho mình 2 giải thưởng cá nhân.

Chiến thắng này là minh chứng cho thấy sau 8 năm tồn tại, Big Bang vẫn là một trong những nhóm nhạc Hàn có lượng fan và tình yêu đặc biệt của người hâm mộ.

Hiện tại, các chàng trai vẫn đang dành thời gian cho các dự án solo chứ chưa hé lộ về một cuộc trở lại sân khấu với đầy đủ 5 thành viên.

Big Bang.

Ra đời năm 1989 dưới sự bảo trợ của Ông hoàng Monaco Albert II, World Music Awards là giải thưởng tôn vinh những nghệ sĩ có album bán chạy nhất ở nhiều dòng nhạc và nhiều khu vực trên thế giới. Doanh số bán đĩa được dựa trên số liệu của Liên đoàn công nghiệp ghi âm quốc tế IFPI.

Tất cả các hạng mục của World Music Awards - ngoại trừ giải Huyền thoại (Legend), Kim cương (Diamond) và một số giải về doanh số bán đĩa - đều được quyết định bởi số lượng bình chọn online do công chúng thực hiện trên trang web chính thức của giải.

Mỹ Tâm và Mỹ Linh từng góp mặt trong đề cử của giải thưởng này. Trong đó, tháng 5 vừa qua, Mỹ Tâm còn giành giải Nghệ sĩ có album bán chạy nhất tại lãnh thổ của World Music Awards cùng 24 nghệ sĩ khác trên khắp thế giới.

H.G

Bạn có thể quan tâm