Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Big Bang hé lộ hậu trường MV say xỉn 'Sober'

Nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn bật mí phim trường vui nhộn và độc đáo của ca khúc mới.

Sober là 1 trong 2 ca khúc mới nhất thuộc dự án M.A.D.E của Big Bang, vừa ra mắt ngày 1/7. Đây cũng chính là ca khúc đang càn quét các bảng xếp hạng cũng như các chương trình âm nhạc uy tín của Hàn Quốc.

Sober cho người hâm mộ thấy chất rock của Big Bang, một thể loại nhạc được coi là hiếm với 5 chàng trai thiên về hip-hop và nhạc điện tử này. Những hình ảnh quay cuồng như say rượu cùng với sắc màu sặc sỡ, những làn khói mờ ảo và dòng chữ "Dreams" ở cuối ca khúc khiến người hâm mộ gọi đây là MV "trong mơ" của Big Bang.

Sáng sớm ngày 13/7, nhóm nhạc nam xứ Hàn đã hé lộ hậu trường quay Sober. Cũng như Bang Bang Bang hồi tháng 6, phim trường Sober cũng tràn ngập tiếng cười. Người hâm mộ cũng được những khoảnh khắc vui vẻ và gần gũi của các chàng trai, khám phá bí mật phía sau ngôi nhà quay của MV.

Trưởng nhóm G-Dragon cho biết, vì thương anh phải làm việc một mình, "anh cả" T.O.P đã tới trường quay thăm anh. Trong khi đó, Dae Sung hóm hỉnh khi cho rằng "tuyệt chiêu" giảm cân chính là chơi trống.

M.A.D.E là một dự án kéo dài 5 tháng của Big Bang. Đầu tháng 8, nhóm tiếp tục tung ra những ca khúc mới và được người hâm mộ háo hức chờ đợi.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm