Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Big Bang tiếp tục ở lại YG

5 anh chàng quyết định gia hạn hợp đồng, tiếp tục "đẻ trứng vàng" cho công ty chủ quản YG.

Hôm 2/11, công ty giải trí YG thông báo sẽ tiếp tục cộng tác với 5 thành viên Big Bang gồm G-Dragon, T.O.P, Taeyang, Seungri và Daesung. Quyết định này được Big Bang và YG đồng thuận trước 2 tháng hợp đồng hết hạn. Đây là lần thứ 2 Big Bang gia hạn hợp đồng với công ty chủ quản mà họ gắn bó hơn 10 năm qua, lần thứ nhất vào năm 2011.

Big Bang và ông chủ Yang Hyun Suk - CEO của YG.
Big Bang và ông chủ Yang Hyun Suk - CEO của YG.

Đối với người hâm mộ, YG là nơi phù hợp nhất với Big Bang, họ cho rằng 5 chàng trai sẽ khó có thể thành công nếu thiếu YG. Bằng việc gia hạn hợp đồng, Big Bang thể hiện sự tin tưởng và trung thành với ông chủ Yang Hyun Suk.

Vừa qua, album mới nhất của Big Bang M.A.D.E gặt hái được thành công lớn, càn quét khắp sân khấu trong và ngoài nước. Nhóm cũng tổ chức tour diễn quảng bá, thu hút thêm 1,4 triệu người hâm mộ tại Bắc Mỹ và châu Á. 

5 chàng trai có album M.A.D.E thành công trong năm nay.
5 chàng trai có album M.A.D.E thành công trong năm nay.

Sắp tới, Big Bang sẽ có concert tại sân vận động Tokyo Dome, Nhật từ 12 đến 15/11. Nhưng trước đó, hôm 7/11, Big Bang sẽ tham dự sự kiện trao giải MelOn Music Awards 2015 – nơi nhóm là ứng cử viên nặng ký cho hạng mục quan trọng Nghệ sĩ của năm.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm