Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Big Bang và sự lột xác đáng kinh ngạc sau 8 năm

Từ một nhóm nhạc tân binh, 5 chàng trai của Big Bang đã trở thành những ca sĩ rất thành công trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Đã 8 năm trôi qua kể từ khi nhóm nhạc Big Bang xuất hiện tại làng nhạc Kpop. Từ một nhóm nhạc tân binh, 5 chàng trai đã trở thành một trong những nhóm nhạc nam hàng đầu Hàn Quốc.

Big Bang ra mắt công chúng vào năm 2006. Tại thời điểm đó, tên gọi của nhóm vẫn còn rất xa lạ với các fan yêu nhạc. Tuy nhiên, khi nhìn lại các màn trình diễn của Big Bang vào những ngày đầu tiên ấy, người hâm mộ vẫn cảm nhận được vẻ quyến rũ và lôi cuốn y hệt những phần trình diễn mới nhất của các thành viên. Có lẽ chính phong cách ấn tượng này đã khiến Big Bang trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu tại Hàn Quốc.

Hình ảnh khi mới ra mắt của Big Bang.

MV La la la.

Khi nhắc tới những ca khúc đầu tiên của Big Bang, chắc chắn các fan không thể bỏ qua bài hát La la la. Trong MV này, tạo hình của các thành viên Big Bang đã khiến khán giả liên tưởng tới nhóm nhạc 1TYM (một nhóm nhạc cũ của YG) và ban nhạc nổi tiếng Backstreet Boys. Giai điệu của ca khúc là sự kết hợp giữa R&B và hip hop cổ điển trong những năm cuối thập kỉ 90. Nhìn chung, La la la là một ca khúc dễ nghe, bắt tai và giọng hát của các thành viên khá mượt mà.

MV có màu sắc tươi sáng và phần hình ảnh tập trung vào màn vũ đạo ấn tượng của Big Bang. Bên cạnh đó, các thành viên trong nhóm đã xuất hiện với những trang phục mang đậm phong cách hip hop thời bấy giờ như áo oversized, quần thụng, khăn quấn… Đối lập với phong cách đó, 5 chàng trai Big Bang hiện tại đã có một sự thay đổi lớn với phong cách thời trang cực kì độc đáo và mới lạ.

Big Bang ngày càng cá tính và độc đáo.

MV Monster.

Trong một single gần đây mang tên Monster, các khán giả đã bị ấn tượng mạnh bởi tạo hình và âm nhạc của Big Bang. MV có hiệu ứng hình ảnh khá tốt và thu hút người xem từ những giây đầu tiên. Để đạt được điều này, bên cạnh việc chăm chút kĩ lưỡng cho khâu sản xuất âm nhạc, các thành viên Big Bang đều đã tạo được dấu ấn riêng trong lòng người hâm mộ cùng những giai điệu tuyệt vời của họ.

Dù là ở quá khứ hay hiện tại, Big Bang luôn là một nhóm nhạc đầy tài năng. Tình cảm mà các fan dành cho họ trong suốt 8 năm hoạt động chính là minh chứng rõ ràng nhất cho thành công của nhóm.

Bên cạnh đó, tiếp nối hoạt động của tour diễn Big Bang Japan dome tour 2013-2014 từ cuối tháng 11 năm ngoái, vào ngày 12/1 vừa qua concert tại Osaka của nhóm đã được tổ chức thành công trong sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo người hâm mộ.

Big Bang đã biểu diễn khá nhiều ca khúc hit của nhóm trong sự kiện âm nhạc này như Haru Haru, Monster, Bad boy… Ngoài ra, 5 thành viên cũng không quên dành tặng các fan những màn biểu diễn solo vô cùng sôi động.

Một số hình ảnh trong concert:

 

http://tiin.vn/chuyen-muc/nhac/big-bang-va-su-lot-xac-dang-kinh-ngac-sau-8-nam.html

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm