Những kỷ lục đáng kinh ngạc của ẩm thực thế giới
Sự sáng tạo và những kĩ năng xuất sắc của các đầu bếp tài hoa đều xứng đáng được ghi nhận. Dưới đây là một vài kỷ lục thú vị trong thế giới ẩm thực khắp hành tinh.
62 kết quả phù hợp
Sự sáng tạo và những kĩ năng xuất sắc của các đầu bếp tài hoa đều xứng đáng được ghi nhận. Dưới đây là một vài kỷ lục thú vị trong thế giới ẩm thực khắp hành tinh.
Đây là những món ăn đặc biệt các hãng ăn nhanh như KFC, McDonald, Pizza Hut... thiết kế riêng cho từng nước.
Vô gia cư, nghèo đói và ý thức bảo vệ môi trường là chủ đề chính của những quảng cáo hết sức mạnh mẽ này.
Người hâm mộ đến Brazil dịp World Cup 2014 đang méo mặt vì phải móc ví trả tiền cho dịch vụ và sản phẩm với giá cao ngất trời.
McDonald's đã đưa vào thực đơn tại mỗi nước của mình những món ăn độc đáo, phù hợp với bản địa và đầy sáng tạo.
McDonalds và Burger King là hai đối thủ truyền kiếp như Coca-Cola và Pepsi.
Những chiếc bánh kẹp thịt với hình ảnh đầy đặn, màu sắc bắt mắt trên quảng cáo nhưng thực tế lại mỏng hơn, nhạt màu hơn và kém ngon hơn.
Các thương hiệu lớn như Coca Cola, PepsiCo, McDonald's hay HP, Apple, Microsoft... cũng từng có những sản phẩm thất bại thảm hại.
“Phong độ là nhất thời. Đẳng cấp là mãi mãi”. Cho đến ngày nay, McDonald’s vẫn đứng vững vị trí thống trị ngành công nghiệp ăn nhanh, đó thực sự là đẳng cấp của một ông lớn.
Sau sự kiện McDonald’s gia nhập thị trường Việt Nam, đồng tiền của nước chủ nhà đã được thêm vào bảng chỉ số mang tên loại bánh nổi tiếng của hãng này.
Giá một chiếc Big Mac tại Việt Nam có thể lên tới 85.000 đồng, cao hơn cả ở Singapore, thậm chí gấp rưỡi so với một sản phẩm tương tự tại Indonesia hay Malaysia.
Hàng loạt nhãn hàng của các ông lớn nước ngoài đã lên kế hoạch hoặc tiến vào thị trường Việt Nam trong năm qua như Mcdonald, Starbucks, Dunkin’ Donuts, Auchan.
Quảng cáo của bất kỳ hãng đồ ăn nhanh nào cũng cuốn hút và tô vẽ cho sản phẩm của mình, nhằm khiến người tiêu dùng thèm thuồng và bỏ tiền ra mua. Nhưng không phải hình ảnh nào cũng nói lên sự thật...
Những con số thống kê năm 2013 cho thấy một sự thật khiến nhiều người giật mình khi quốc gia có lương tối thiểu cao nhất hơn nước thấp nhất tới 563 lần.
Luôn có rất nhiều thương hiệu lớn, nổi tiếng và giàu sức ảnh hưởng trên toàn cầu, song đây là 10 cái tên đã làm thay đổi cuộc chơi mãi mãi.
Cửa hàng McDonald’s đầu tiên tại Việt Nam sẽ khai trương vào tháng 2/2014.
Thách thức của McDonals's tại Việt Nam vẫn chỉ xoay quanh thực đơn, khẩu vị, cách phục vụ... Song với sự cạnh tranh đang bắt đầu khốc liệt của thị trường thức ăn nhanh, McDonald's sẽ thất bại nếu...
Doanh nhân Nguyễn Bảo Hoàng, người sáng lập công ty Good Day Hospitality, là đối tác nhượng quyền thương mại để phát triển thương hiệu này tại Việt Nam.
Chỉ vì đồng âm với các từ nhạy cảm trong ngôn ngữ bản địa mà nhiều ông lớn như Coca Cola hay Honda lâm vào hoàn cảnh dở khóc dở cười.
Cạnh tranh giữa Ford, GM kéo dài gần 101 năm vẫn chưa có hồi kết. Nike và Reebok đối đầu dai dẳng hơn 3 thập kỷ.