Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biker Việt chi hơn 100 triệu lên đồ cho Suzuki GSX-R1000

Suzuki GSX-R1000 2017 được mệnh danh là "phượng hoàng" bởi kiểu dáng thon gọn nhưng mang trong mình sức mạnh vượt trội cũng như những công nghệ được áp dụng từ đường đua.

Suzuki GSX-S1000 do khung anh 1
Suzuki GSX-R1000 2017 thuộc thế hệ thứ 6 của dòng xe GSX danh tiếng. Xe thay đổi hoàn toàn về ngoại hình, sức mạnh và công nghệ mới được thửa từ trường đua như Quickshift sang số nhanh, hệ thống van biến thiên VVT được phát triển bởi bộ phận Suzuki Racing...
Suzuki GSX-S1000 do khung anh 2
Suzuki GSX R1000 tại Việt Nam rất hiếm, chủ yếu tập trung tại khu vực phía Nam với số lượng khoảng 10 xe. Chiếm đa số trong đó là màu xanh biển đặc trưng của hãng ở giải đua MotoGP. Để tạo điểm nhấn riêng cho mình, một biker 9x đã chi hơn 100 triệu để độ lại chiếc xe.
Suzuki GSX-S1000 do khung anh 3
Đèn pha dạng đơn được giữ nguyên như trên các đời trước nhưng thiết kế gọn hơn và sử dụng công nghệ LED. Đèn LED ban ngày tích hợp xi-nhan được thay thế so với nguyên bản. Phần kính chắn gió được thay thế màu khói, có độ cao hơn so với nguyên gốc. Gương chiếu hậu gỡ bỏ, thay thế bằng chụp chân kính Lightech giúp xe bắt mắt hơn từ phía trước.
Suzuki GSX-S1000 do khung anh 4
Suzuki GSX-R1000 sử dụng khung sườn mới, giúp xe cắt giảm 10% khối lượng so với phiên bản tiền nhiệm, ở mức 202 kg. Kết hợp với động cơ 202 mã lực, xe đạt tỉ lệ công suất/trọng lượng ấn tượng với chỉ số 1/1. Thay đổi này giúp Suzuki GSX-R1000 được đánh giá là mẫu sport-bike tốt nhất năm 2017.
Suzuki GSX-S1000 do khung anh 5
Yên sau solo một người ngồi thường được thấy trên các mẫu MotoGP giúp cắt giảm trọng lượng và cải thiện tính khí động học được thiết kế như trên mẫu GSX RR. Gác chân sau được loại bỏ.
Suzuki GSX-S1000 do khung anh 6
Nhiều chi tiết nguyên bản được thế bằng đồ chơi đắt tiền. Ghi đông cắt CNC mới. Bình dầu Pramac Racing hàng hiệu. Màn hình chính lấy cảm hứng từ MotoGP thiết kế giúp người lái dễ dàng theo dõi các thông số.
Suzuki GSX-S1000 do khung anh 7
Tay phanh Brembo RCS19, bảo vệ tay phanh Lightech màu xanh đồng màu với xe. Tay côn CRG cho lực bóp nhẹ và êm.
Suzuki GSX-S1000 do khung anh 8
Ống xả Graves chất liệu carbon giúp cắt giảm trọng lượng đi kèm cổ pô titan siêu nhẹ. Việc sử dụng ống pô dài giúp xe tăng công suất cũng như cải thiện nước hậu tốt hơn. Ốp lốc máy hiệu GB Racing.
Suzuki GSX-S1000 do khung anh 9
Giảm sóc sau Ohlins có núm vặn có giá khoảng 30 triệu đồng. Bình dầu sau hiệu Bonamici. Toàn bộ ốc đều là chất liệu titan do Proti sản xuất.
Suzuki GSX-S1000 do khung anh 10
Xích tải RK Chain bắt mắt được sơn xanh lá. Đĩa tải được đặt riêng theo xe.
Suzuki GSX-S1000 do khung anh 11
Dàn chân được nâng cấp phanh Brembo Billet HP hơn 30 triệu đồng, dây dầu Hell và chốt Earl's có thể tháo rời thành từng đoạn giúp thao tác nhanh. Suzuki GSX-R1000 trang bị tiêu chuẩn công nghệ chống bó cứng phanh ABS.
Suzuki GSX-S1000 do khung anh 12
Ống nước giải nhiệt hiệu Samco, chống đổ Lightech. Tổng số tiền chủ nhân chi ra cho số đồ chơi lên tới 110 triệu đồng.
Suzuki GSX-S1000 do khung anh 13
Tại Việt Nam, Suzuki GSX-R1000 2017 không phân phối chính hãng. Người dùng phải tìm mua qua các đại lý nhập khẩu tư nhân. Xe có mức giá khoảng 595 triệu đồng, nằm trong phân khúc sport bike 1.000 phân khối, cạnh tranh trực tiếp với Yamaha YZF-R1, Honda CBR1000RR và Kawasaki ZX-10R.

Suzuki GSX-R1000 2017 đầu tiên tại Việt Nam

Mẫu sport bike GSX-R1000 2017 là thành tựu của Suzuki, thừa hưởng phong cách thiết kế mới và loạt công nghệ từ đường đua.

Mạnh Dương

Bạn có thể quan tâm