Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biker Việt dàn cảnh bắt cướp để cầu hôn

Vì muốn tạo bất ngờ cho bạn gái, biker Mai Việt Phú cùng các thành viên trong CLB mô tô của mình đã dàn cảnh một vụ cướp để thực hiện màn cầu hôn.

"Nó sẽ là cả một câu chuyện dài nếu kể hết quá trình, mình chỉ muốn nói đến kết quả, một buổi lễ cầu hôn", thành viên Pal Pro - người chia sẻ video này trên YouTube - chia sẻ. 

Toàn bộ kế hoạch này được giữ bí mật với cô gái. Một ngày trước khi diễn ra buổi lễ, hội mô tô phân khối lớn đã lên kịch bản và diễn thử, với các camera được dấu kín. 

Phú, chàng trai nhân vật chính trong clip chạy tới trước cửa nhà cô gái, cố tình để túi đồ hớ hênh. Đúng lúc đó, biker Cường Chym trong vai một tên cướp bịt mặt, lao tới giật phăng túi đồ.

Ngay lập tức, Phú leo lên xe và đuổi theo "tên cướp". Đến đoạn đường vắng, Phú giả vờ ngã xuống đường, ekip ngay lập tức bôi máu giả vào mặt chàng trai. Theo ý đồ của đạo diễn, các chàng trai trong hội sẽ chạy tới chở cô gái theo nhưng cố tình tới trễ để có thời gian cho Phú tạo tình huống. 

Trong lúc lo lắng tột cùng cho sự an nguy của người yêu, chàng trai tỉnh lại và tặng cô gái những bông hoa cùng nụ hôn ngọt ngào. Chiếc nhẫn cưới được đeo vào tay cô gái. Một kết thúc có hậu cho câu chuyện tình lãng mạn.

Clip được thực hiện bởi các thành viên Hội mô tô PKN TP.HCM. "Kịch bản đi đúng hướng, nhưng có quá nhiều chi tiết nằm ngoài dự kiến của cả đội. Có lúc cả đội dường như ai cũng nín thở, mình cầm máy mà còn toát mồ hôi", thành viên Pal Pro chia sẻ.

Minh Anh

Video: P.A.L Production & Hội Moto PKN

Bạn có thể quan tâm