Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biker Việt thi tài điều khiển xe côn tay

Cuộc thi lái xe qua sa hình Revkhana dành cho các tín đồ xe côn tay Yamaha năm nay sẽ không giới hạn trong dòng Exciter, mà còn được mở rộng với dòng xe FZ150i và YZF-R3.

Cuộc thi Revkhana lần đầu được Yamaha tổ chức vào năm 2015, thu hút sự tham gia của các tín đồ Exciter trên toàn quốc. Năm nay, với việc tổ chức chuỗi sự kiện Y-Motor Sport khắp các tỉnh thành từ tháng 7 đến tháng 12, Yamaha đã mở rộng đối tượng tham dự với các dòng xe FZ150i, YZF-R3 và MT-03.

bieu dien xe Yamaha anh 1
Tham gia thi Revkhana, người chơi phải vượt qua sa hình trong thời gian ngắn nhất.

Tham dự cuộc thi này, các thí sinh sẽ lần lượt trải qua vòng sơ loại REVClinic để cùng tranh tài trong phần thi chính trên sa hình. Người chơi phải vượt qua những sa hình khó khăn với nhiều chướng ngại vật trong thời gian ngắn nhất để giành chiến thắng.

Cũng trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Y-Motor Sport, người tham gia sẽ được hướng dẫn nâng cao kỹ thuật lái xe côn tay thể thao, đồng thời được trải nghiệm các dòng xe thể thao của Yamaha như Exciter 150, FZ150i, YZF-R3 và MT-03.

Sự kiện đầu tiên diễn ra tại Aeon Mall Tân Phú (TP HCM) vào ngày 2-3/7 hứa hẹn quy tụ đông đảo các hội nhóm rider miền Nam, với các hoạt động như hướng dẫn điều khiển xe côn tay thể thao, trải nghiệm lái xe thể thao KID YRA dành cho trẻ em từ 6 đến 12 tuổi, tham gia khoá học lái xe an toàn...

Yamaha cũng sẽ mang đến trưng bày tại sự kiện những mẫu xe gắn với dấu ấn thể thao đặc trưng của hãng như MT-07, MT-09, YZF-R6. Sự kiện còn là nơi giao lưu giữa các câu lạc bộ Exciter, FZ150i, YZF-R3 và các đội nhóm rider khác.

Tay đua Nhật trổ tài bốc đầu R3 và Exciter 150 ở Đà Nẵng Hai tay đua chuyên nghiệp nam và nữ người Nhật Bản là Kenichi và Kotani đã thực hiện những màn bốc đầu và đốt lốp với xe thể thao Exciter 150 và Yamaha R3.

Hồng Quân

Bạn có thể quan tâm