Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu bikini phơi trọn bầu ngực, giá 14 triệu đồng gây tranh cãi

Thiết kế bikini nằm trong bộ sưu tập mới của Cult Gaia gây sốc vì khiến người mặc lộ gần như toàn bộ bầu ngực.

Thương hiệu Cult Gaia vừa bắt tay nhà mốt Brazil Adriana Degreas trình làng bộ sưu tập bikini mới. Trong đó, mẫu thiết kế gồm những thanh tre xếp dọc theo chiều ngang dùng để che chắn ngực gây chú ý nhất.

Theo mô tả trên trang web của hãng, item này có tên Shalese, dùng để mặc cùng quần lót sắc hồng pastel. Chiếc áo lót độc đáo kể trên có giá 590 USD (khoảng 14 triệu đồng), kết hợp giữa chất liệu polyamide (84%) và spandex (16%).

Bikini phoi tron bau nguc anh 1
Bộ bikini của Cult Gaia x Adriana Degreas đang gây tranh cãi vì thiết kế táo bạo. 

Từ lúc mới ra mắt, bộ bikini đã gây tranh cãi trái chiều. Nhiều người phàn nàn thiết kế khá phản cảm, để lộ gần như toàn bộ bầu ngực của người mặc. "Tôi không dám chắc bản thân đủ can đảm để mặc bộ này đi tắm biển", một người viết.

Tuy nhiên, bên cạnh ý kiến phản đối của số đông, những người khác cho rằng bộ bikini Shalese sẽ tôn được hết vẻ gợi cảm, phóng khoáng của cô nàng có đôi gò bồng đảo nảy nở. Họ khẳng định sẽ tìm mua bộ bikini này. 

Cult Gaia được thành lập năm 2012 bởi Jasmin Larian - nhà thiết kế từng có nhiều năm tìm hiểu các tác phẩm nghệ thuật. Từ khi thành lập đến nay, Cult Gaia từng bước phát triển thành thương hiệu có ảnh hưởng lớn, bán mọi thứ từ quần áo may sẵn đến giày dép, phụ kiện. 

Sản phẩm của hãng mang phong cách hiện đại, gợi cảm và cá tính, gồm những thiết kế váy ngắn, jumpsuit đậm dấu ấn mùa hè trẻ trung. Theo Jasmin Larian, châm ngôn thời trang của ông là tạo ra các thiết kế "có hồn", thu hút thị giác người nhìn. 

Bikini phoi tron bau nguc anh 2
Thương hiệu Y Project từng ra mắt sản phẩm nội y làm từ chất liệu denim cứng cáp, gây khó chịu cho người mặc.

Đây không phải lần đầu các nhà mốt thế giới bị la ó vì giới thiệu thiết kế thiếu tính ứng dụng. Năm 2018, thương hiệu Y Project cho ra mắt sản phẩm nội y làm từ chất liệu denim cứng cáp, giá 315 USD (khoảng 8 triệu đồng). Nhiều người cho rằng item này có thể khiến phụ nữ khó chịu khi mặc.

Thiên thần Victoria's Secret mặc bikini, khóa môi thủ thành Đức

Thiên thần nội y Izabel Goulart đặt nụ hôn ngọt ngào lên môi bạn trai cầu thủ. Đôi uyên ương đã thông báo đính hôn hồi tháng 7/2018.



Hàm Duyên

Ảnh: Cult Gaia, Instagram

Bạn có thể quan tâm