Tương lai của mua sắm toàn cầu đang diễn ra tại Trung Quốc
Bán lẻ truyền thống và thương mại điện tử (TMĐT) không còn nhiều sức hút đối với những khách hàng gắn bó với smartphone và làm theo KOL (nhân vật có ảnh hưởng trên mạng xã hội).
164 kết quả phù hợp
Bán lẻ truyền thống và thương mại điện tử (TMĐT) không còn nhiều sức hút đối với những khách hàng gắn bó với smartphone và làm theo KOL (nhân vật có ảnh hưởng trên mạng xã hội).
Một ca sỹ được tạo ra từ công nghệ có hơn 3 triệu người hâm mộ trên Weibo, show diễn chật kín người xem dù giá vé lên đến 235 USD.
Tổ chức buổi lễ cầu may, ban phước cho máy chủ chơi game là một trong những điều hài hước mà các công ty công nghệ ở Trung Quốc làm để cầu sự may mắn.
Cả hình tượng, âm nhạc lẫn chất lượng MV của Sơn Tùng đều cho thấy anh chàng là nhân tố tiềm năng giúp Vpop có thêm nhiều khán giả quốc tế.