Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bình Minh ra Hà Nội nghe nhạc Phú Quang

Nam diễn viên điển trai của làng giải trí Việt có mặt trong đêm nhạc mà nhạc sĩ "Điều giản dị" tổ chức cho riêng giới trẻ Hà Nội.

Bình Minh ra Hà Nội nghe nhạc Phú Quang

Nam diễn viên điển trai của làng giải trí Việt có mặt trong đêm nhạc mà nhạc sĩ "Điều giản dị" tổ chức cho riêng giới trẻ Hà Nội.

Trong chuyến ra Hà Nội công tác, Bình Minh tình cờ biết tin về đêm nhạc mang tên Điều giản dị mà nhạc sĩ Phú Quang tổ chức riêng cho giới học sinh, sinh viên nên háo hức tới tham gia. Nam diễn viên cũng là một người rất yêu thích âm nhạc của nhạc sĩ Phú Quang. Bình Minh tiết lộ ngay từ khi còn là sinh viên, anh đã thường xuyên nghe những ca khúc như Hà Nội ngày trở về, Nỗi nhớ, Đâu phải bởi mùa thu, Khoảnh khắc...

Tuy nhiên, khi đó, nam diễn viên chỉ được nghe nhạc của nhạc sĩ nổi tiếng qua đài phát thanh hay băng cát-sét... chứ không được tới tận nhà hát thưởng thức. Những đêm nhạc của Phú Quang thường được chuẩn bị rất cầu kỳ và công phu. Thế nên, mỗi năm, ông chỉ có một vài đêm nhạc riêng ở những sân khấu lớn với mức giá không hề rẻ.

Tham gia đêm nhạc của Phú Quang tổ chức tại ĐH Kinh tế quốc dân có rất nhiều giọng ca nổi tiếng như Thanh Lam, Mỹ Linh, Trọng Tấn, Tấn Minh... Họ đều hào hứng tham gia dù chỉ nhận được một mức cát-xê tượng trưng rất nhỏ bé: "Thông thường, ca sĩ hát đêm nhạc của tôi người nhận ít cũng 50 triệu. Nhưng lần này, chúng tôi chỉ có kinh phí vài trăm triệu để tổ chức đêm nhạc, nếu trả như vậy thì may ra mời được hai người, hát vài ba bài, không còn tiền lo âm thanh, ánh sáng… Tôi vốn chưa từng để ca sĩ nào thiệt, vì vậy khi tôi ngỏ lời, ai cũng ủng hộ".

Mỹ Linh vừa trở về Hà Nội sau những ngày ở TP.HCM bận rộn chuẩn bị cho vòng thi đầu tiên của chương trình The Voice. Chị đã có những khoảng lặng đầy xúc cảm khi thể hiện các ca khúc của Phú Quang như Romance số 1, Khúc mưa...

Với hiệu ứng từ The Voice, Mỹ Linh nhận được sự quan tâm đặc biệt của các bạn trẻ. Tuy nhiên, vì diện chiếc váy dài thướt tha, chị không thể xuống tận hàng ghế của các bạn sinh viên mà chỉ có thể cùng giao lưu, đề nghị mọi người hát cùng mình từ trên sân khấu.

Trở về với sinh viên, với tuổi trẻ, ngọn lửa cuồng nhiệt trong Thanh Lam như bùng cháy mãnh liệt hơn bao giờ hết. Chị liên tục khuấy động chương trình cùng những ca khúc có tiết tấu mạnh mẽ như Rock buồn, Im lặng đêm Hà Nội...

Thanh Lam không bỏ qua cơ hội lao xuống phía các bạn trẻ và "quậy" cùng họ.

Trọng Tấn mở màn đêm nhạc bằng ca khúc Điều giản dị - bài hát chủ đề của chương trình. Sau đó, anh tiếp tục thể hiện Có một ngày Tâm sự người ca sĩ. Ca khúc này là tiếng lòng da diết của nhạc sĩ Phú Quang khi mới chập chững bước vào sân chơi nghệ thuật.

Tấn Minh cùng Thùy Vân thể hiện ca khúc Chiều đông Mát-cơ-va.

Những ca sĩ trưởng thành từ sân chơi Sao Mai điểm hẹn là Phương Anh và Nhật Thu cũng tham gia đêm nhạc dành cho sinh viên của nhạc sĩ Phú Quang.

Nghệ sĩ saxophone Quyền Thiện Đắc có rất nhiều màn trình diễn ngẫu hứng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả trẻ.

NSND Lê Khanh tiếp tục là người đồng hành cùng Phú Quang trong đêm nhạc dành riêng cho sinh viên. Trước đó, trong đêm nhạc Chuyện đời tôi bây giờ mới kể, nữ diễn viên đã làm rất tốt công việc người dẫn chuyện, kể lại những kỷ niệm của Phú Quang và mình.

 

Gia An

Ảnh: Hải Bá

Theo Infonet

Gia An

Ảnh: Hải Bá

Bạn có thể quan tâm