Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bình Minh - Thuỵ Vân tình tứ trong MV mới của Hà Anh Tuấn

Những hình ảnh hậu trường của MV nhạc kịch “Sắc màu của tôi” với sự góp mặt của nam diễn viên điển trai và Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2008 vừa được hé lộ.

Bối cảnh trong MV Sắc màu của tôi là sự kết hợp hài hoà giữa không gian, ánh sáng, màu sắc và diễn viên, hứa hẹn mang đến một vở nhạc kịch ấn tượng theo phong cảnh cổ điển. Trong đó, Bình Minh vào vai một chàng trai tài hoa, lịch lãm nhưng ẩn chứa nhiều tâm sự. Chỉ khi sống trong ngôi nhà mang đậm sắc màu cá tính riêng, anh mới thoải mái thả mình vào điệu nhạc mới hay đắm chìm vào những tác phẩm âm nhạc.

Binh Minh Thuy Van tinh tu trong MV moi anh 1
Bình Minh say sưa đùa vui với âm nhạc.

Trái lại, khi bước ra khỏi khoảng không gian của riêng mình, thế giới của chàng trai do Bình Minh thủ vai chỉ còn là những gam màu trầm lắng. Cuộc sống với những bon chen thường nhật khiến anh thấy nhàm chán, bản sắc riêng cũng dần nhạt phai.

Lúc này, sự xuất hiện của Thuỵ Vân như một điểm nhấn tươi sáng cho cuộc sống của Bình Minh. Một cô gái xinh đẹp với nụ cười luôn nở trên môi sẽ thu hút nam diễn viên như thế nào? Liệu phút gặp gỡ của họ có đem đến cảm giác hứng khởi và mới mẻ cho những tâm hồn đồng điệu dưới sắc màu cuộc sống xung quanh?

Binh Minh Thuy Van tinh tu trong MV moi anh 2
Tạo hình dịu dàng, nữ tính của Á hậu Thuỵ Vân trong MV.

Trong không gian lãng mạn của một quán cà phê cổ điển, Thuỵ Vân có thể làm cho Bình Minh từ bỏ cuộc sống nhàm chán và tự tin trình diễn những bước nhảy mang đậm chất riêng? Tất cả vẫn chỉ là ẩn số, nhưng hình ảnh tình tứ của hai nhân vật chính trong MV Sắc màu của tôi có thể là dấu hiệu cho một bức tranh tình yêu tươi sáng.

Binh Minh Thuy Van tinh tu trong MV moi anh 3
Đôi diễn viên xinh đẹp tay trong tay ở một điệu nhảy ngọt ngào.

Về phần âm nhạc, MV Sắc màu của tôi sử dụng chất nhạc Jazz khá kén người nghe. Tuy nhiên, dưới bàn tay phù thuỷ của Hồ Hoài Anh cùng giọng ca sâu lắng, truyền cảm nhưng vẫn trẻ trung, đầy nội lực của Hà Anh Tuấn được dự đoán mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới.

Binh Minh Thuy Van tinh tu trong MV moi anh 4
Hà Anh Tuấn hát câu chuyện âm nhạc mới trên nền nhạc Jazz.

Bên cạnh chất Jazz, ê-kíp thực hiện còn lồng ghép phong cách biểu diễn nhạc kịch Broadway cổ điển, đan cài thông điệp ý nghĩa với mong muốn làm hài lòng những người yêu nhạc khó tính nhất. Độc giả xem MV Sắc màu của tôi tại đây.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm