Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bình Minh vừa thay tã cho em bé, vừa chiên trứng

So với 2 người bạn đồng hành trong chương trình "Vào bếp là chuyện nhỏ", cựu người mẫu tỏ ra là người thành thạo việc chăm con nhất.


Trong tập tiếp theo của chương trình Vào bếp là chuyện nhỏ, Bình Minh, Nhật Duy, Quang Dũng đã mang lại những giây phút thư giãn, không khí tràn ngập tiếng cười khi họ hể hiện sự lóng ngóng, vụng về qua thử thách vừa chăm con vừa chiên trứng.
Đối với phụ nữ, việc vừa chăm em bé vừa vào bếp là chuyện cực kỳ đơn giản, nhưng đối với với các chàng trai thì đây là thử thách không dễ dàng.
Trong 3 chàng trai thì có lẽ Bình Minh là người thạo việc chăm con nhất vì anh là ông bố của 2 cô con gái xinh xắn.
Anh thể hiện sự khéo léo của người đàn ông thường xuyên hỗ trợ vợ trong công việc nhà.
Anh cũng thành thạo trong việc thay tã cho em bé.
Bình Minh chia sẻ, anh nhận lời tham gia chương trình vì anh muốn vợ hiểu rằng anh hiểu những bữa cơm gia đình có ý nghĩa rất lớn với anh. Nó giúp các thanh viên trong gia đình gắn kết với nhau nhiều hơn, có thể hiểu nhau hơn.
Khi hỏi về bí quyết nấu ăn, Binh Minh thật thà chia sẻ, anh không có bí quyết gì nhiều, nhưng may mắn là anh từng làm MC cho chương trình Siêu đầu bếp và được thử nhiều món ăn ngon cũng như học hỏi được chút ít kinh nghiệm.
Thế nhưng, điều bất ngờ nhất chính là anh bộc bạch, anh biết nấu ăn do thường xuyên ăn cơm thừa của 2 cô công chúa trong nhà.
Bình Minh trổ tài thuyết phục các nữ giám khảo xinh đẹp.
Bên cạnh phần thử thách vừa chiên trứng vừa thay tã, Bình Minh và 2 bạn chơi còn thể hiện sự linh hoạt, hài hước và sự thông minh qua phần đối đáp với các giám khảo. Nam MC - người mẫu đã mang đến tiếng cười sảng khoái cho người xem khi có phần "khẩu chiến" rất hài hước.

Trong phần thi lần này, liệu Binh Minh và 2 thí sinh còn lại có thuyết phục được 3 nữa giám khó tính của chương trình không? Đón xem tập tiếp theo được phát sóng lúc 11h trưa chủ nhật trên kênh VTV3 ngày 17/11. 

 

Du Dương

Bạn có thể quan tâm