Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bịt mặt, giật túi xách đôi tình nhân đi du lịch

Hai du khách đang tâm sự thì bất ngờ bị 4 người đàn ông bịt mặt khống chế, cướp túi xách bên trong có điện thoại, tiền và giấy tờ tùy thân.

Công an huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết đã bắt giữ 4 nghi can cướp tài sản của khách tại khu du lịch sinh thái Linh Trường, thuộc xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa gồm: Nguyễn Hữu Hài (48 tuổi); Lê Trương Đông (53 tuổi); Lê Văn Hòa (21 tuổi); Trương Đình Bốn (24 tuổi) cùng trú tại địa phương.

4 nghi can đang bị tạm giữ tại cơ quan điều tra.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào đêm 17/8, 4 người này bịt mặt đi 2 xe máy đến khu du lịch sinh sái Linh Trường thì thấy hai du khách là anh Nguyễn Ngọc Hùng và chị Bùi Thị Trà Hằng đang ngồi tâm sự. Chúng liền dùng hung khí đe dọa cướp đi một túi xách, bên trong có một điện thoại di động, hơn 9 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều giấy tờ tùy thân rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an huyện Hoằng Hóa đã huy động lực lượng tập trung điều tra làm rõ. Do vụ án xảy ra vào ban đêm, địa điểm xảy ra lại khá vắng vẻ, nạn nhân không nhận dạng được thủ phạm bởi bọn chúng đều đeo khẩu trang bịt mặt nên công tác điều tra gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 22/8, công an huyện Hoằng Hoá đã bắt 4 nghi can nói trên

Tại cơ quan công an, 4 người đã khai nhận do không có tiền để ăn chơi nên bàn nhau đeo khẩu trang bịt mặt đến khu vực bờ biển của khu sinh thái Linh Trường, nơi các đôi tình nhân hay ngồi tâm sự để cướp tài sản. Sau khi cướp được chiếc túi xách của anh Hùng và chị Hằng bọn chúng đã chia nhau tiền và đi nhậu nhẹt.

Hiện tại công an huyện Hoằng Hóa đang hoàn tất hồ sơ để truy tố các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.


A. Thanh

Bạn có thể quan tâm