Đại gia thuê du thuyền để uống rượu ngắm trăng?
Kinh tế khó khăn, nhưng nhiều khách du lịch Việt vẫn "mạnh tay" với dịch vụ thuê du thuyền. Thậm chí, đi du lịch vịnh Hạ Long, khách còn yêu cầu thuê du thuyền tận Sài Gòn mang ra".
283 kết quả phù hợp
Kinh tế khó khăn, nhưng nhiều khách du lịch Việt vẫn "mạnh tay" với dịch vụ thuê du thuyền. Thậm chí, đi du lịch vịnh Hạ Long, khách còn yêu cầu thuê du thuyền tận Sài Gòn mang ra".
Theo kết luận của Bộ Giao thông vận tải, vụ việc có dấu hiệu tội phạm khi có chứng cứ cho thấy việc che giấu thông tin liên quan đến vụ tai nạn
Chiều 22/8 Cảng vụ hàng hải TP.HCM làm việc với Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM về vụ chìm canô làm 9 người thiệt mạng.
Nguyên nhân, trách nhiệm của các đơn vị trong vụ chìm canô ở Cần Giờ bước đầu đã được xác định.
"Trần Hữu Hiệp xứng đáng để mỗi chúng ta noi theo trong mọi hành động. Cuộc sống sẽ ra sao nếu thiếu vắng những hành động trượng nghĩa như vậy?".
“Lúc đó tay chân rã rời, tê cứng, miệng khô đắng, cơ thể lạnh run, chung quanh tối đen, em chịu hết nổi, nhưng em quyết phải sống".
Trong vụ chìm canô ở Cần Giờ, ông Vũ Văn Đảo là một mấu chốt rất quan trọng. Nhưng vẫn còn không ít dấu hỏi xung quanh thông tin từ con người nắm giữ nhiều “bí mật” này.
Giám đốc công ty Việt-Czech và nhiều người biết tàu gặp nạn nhưng đã quyết định tự xoay sở. Sau khi tàu bị chìm, vị giám đốc này đã đổ lỗi cho thuyền trưởng Phạm Duy Phúc (đã tử nạn).
Theo anh Dương, người đầu tiên rơi xuống biển khi canô lật, sau khi canô bị chìm khoảng một giờ thì có một canô đi ngang và dừng lại nhưng chỉ chạy lòng vòng, pha đèn rồi bỏ đi.
Trong hoạn nạn, những người có mặt trên con tàu đắm luôn có những hành động tương trợ nhau rất đáng trân trọng và giàu tình nghĩa.
Thượng tá Phạm Long Bảo - Đồn trưởng đồn Biên Phòng Long Hòa, H.Cần Giờ - nhận định: "Khu vực ca nô chìm rất nguy hiểm, những ngư dân đánh cá thông thạo nhất cũng phải tránh, tàu thuyền cho...
"Con tàu quá nhỏ, không đủ để chở đến 30 người gặp nạn trên biển Cần Giờ", đó là lời thốt lên của nhiều người khi được chứng kiến tận mắt con tàu H29- BP được đưa lên bờ.
7h30 sáng 5/8, tin từ Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn cứu hộ khu vực 3 cho biết đã tìm được hai nạn nhân cuối cùng trong vụ chìm ca nô trên biển Cần Giờ ngày 2/8.
Lãnh đạo Cảng Vụ hàng hải Vũng Tàu cho biết việc cứu hộ cứu nạn chậm trễ trong vụ chìm thuyền là do người báo tin chậm và “giấu diếm”.
Chiều 4/8, con tàu H29-BP bị chìm đêm 2/8 ở biển Cần Giờ (TP.HCM) được trục vớt, lai dắt về Cảng vụ Vũng Tàu và thi thể những nạn nhân được tìm thấy đã bàn giao về cho gia đình tổ chức mai táng.
Sáng 4/8 con tàu số hiệu H29 – BP bị chìm đêm 2/8 ở Cần Giờ, TP.HCM đã được trục vớt, lai dắt về TP.Vũng Tàu. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra về nguyên nhân cũng như trách nhiệm của các cá...
Ngày cuối tuần đi dự đám cưới đồng nghiệp của các CBNV công ty CP sản xuất ống thép dầu khí Việt Nam PV Pipe trở thành ngày đại tang.
Nhiều nạn nhân trong vụ chìm tàu làm 9 người chết và mất tích tại biển Cần Giờ vẫn còn nguyên vẻ hoảng sợ và bật khóc khi gọi về cho người thân báo rằng mình đã may mắn thoát nạn.
Lúc 12h ngày 3/8, ông Vũ Ngọc Thảo, Giám đốc Sở Giao thông vận tải tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cho biết một trong 9 nạn nhân mất tích đã được tìm thấy.
Chuyến du lịch vui vẻ biến thành chuyến tàu định mệnh kinh hoàng cướp đi sinh mạng nhiều người trong đêm 3/8 tại Cồn Ngựa, xã Lý Nhơn, H.Cần Giờ.