Vì sao doanh nghiệp Việt không ngừng ‘chen chân’ tài trợ Táo Quân?
Mức giá quảng cáo chương trình Táo Quân 2019 đạt mức cao kỷ lục khi lên đến nửa tỷ đồng. Thế nhưng, các thương hiệu không ngừng cạnh tranh để xuất hiện.
415 kết quả phù hợp
Vì sao doanh nghiệp Việt không ngừng ‘chen chân’ tài trợ Táo Quân?
Mức giá quảng cáo chương trình Táo Quân 2019 đạt mức cao kỷ lục khi lên đến nửa tỷ đồng. Thế nhưng, các thương hiệu không ngừng cạnh tranh để xuất hiện.
Gợi ý 4 điểm du xuân tại châu Á bằng máy bay riêng
Hành trình khám phá Nhật Bản, Trung Quốc, Bhutan và Ấn Độ bằng “máy bay riêng” hứa hẹn mang đến chuyến đi nhiều ý nghĩa trong mùa xuân này.
Dựng hàng trăm chiếc cột trên vỉa hè để thí điểm tuyến phố văn minh
Hà Nội vừa xuất hiện tuyến phố dựng 200 cột thép với kích thước bằng nhau, sơn đỏ. Trên đỉnh cột có gờ để gắn biển hiệu và 2 nhánh treo cờ, đèn lồng.
Bắt 4 người ném xăng và chất bẩn khủng bố con nợ
Hiếu rủ “đồng bọn” liên tục đến trước cửa nhà anh Đức (người vay tiền) quấy rối, gào thét, chửi bới, cản trở việc kinh doanh nhà anh Đức để ép nợ…
Mô hình 'đồng phục' biển hiệu ở Hà Nội thất bại sau 2 năm thử nghiệm
Hình ảnh hàng loạt biển hiệu giống nhau về kích cỡ, màu sắc trên tuyến đường kiểu mẫu Lê Trọng Tấn hơn 2 năm trước nay không còn bởi tính bất hợp lý trong thực tiễn.
Ngân hàng hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận cộng đồng khách hàng cá nhân
Quảng cáo online từng là “vùng đất vàng” để quảng bá thương hiệu. Nhưng hiện nay các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn, khi cạnh tranh trên nền tảng này ngày càng khốc liệt.
Báo động văn phòng công chứng giả tại TP.HCM
Đến thời điểm kiểm tra, các cá nhân, tổ chức đã thực hiện công chứng, chứng thực giả khoảng 600 vụ việc.
Bánh Trung thu 'mua 1 thành 3', khách hồ hởi xem rồi bức xúc bỏ đi
"Giảm giá 50%", "mua 1 tặng 1", thậm chí "mua 1 thành 3" ở thời điểm cách Trung thu gần nửa tháng nhưng nhiều khách hàng vẫn lắc đầu ngao ngán bởi bánh khuyến mãi lạ hoắc.
Đô thị hiện đại của châu Á trong văn hóa khoa học viễn tưởng
Cyberpunk là thuật ngữ chỉ nền văn hóa khoa học viễn tưởng. Nhiếp ảnh gia Steve Roe đã ghi lại những khoảnh khắc trên các đường phố châu Á theo lối chụp ảnh đậm phong cách này.
30 năm 'thay da đổi thịt' của Hà Nội qua ống kính nhiếp ảnh gia Mỹ
William E Crawford - nhiếp ảnh gia người Mỹ đã ghi lại những đổi thay của Hà Nội suốt 30 năm kể từ thời kỳ đổi mới trong cuốn sách ảnh "Hanoi Streets 1985-2015" của ông.
Hàng hiệu xách tay giá chợ tràn lan, người Việt chen mua
Giá chỉ bằng 1/5 so với chính hãng, hàng hiệu xách tay trở nên hút khách và khiến dịch vụ này ngày càng mở rộng. Tuy nhiên, những sản phẩm này luôn nhiều rủi ro về hàng nhái, giả.
Trung Quốc 'chiến thắng' tại World Cup 2018 dù đội tuyển không góp mặt
Tuy đội tuyển bóng đá không lọt vào vòng chung kết World Cup 2018, các nhãn hàng Trung Quốc đã chiến thắng trong việc gia tăng ảnh hưởng tại sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh.
Tiêu thụ đồ uống có đường tăng chóng mặt, gấp 7 lần trong 15 năm qua
Áp thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường được đề xuất là một biện pháp hiệu quả để hạn chế tiêu thụ do giá cao hơn, đồng thời hạn chế quảng cáo loại đồ uống này.
Mohamed Salah - Vua của các vị thần
Ai có thể mang lại hạnh phúc cho 97 triệu dân chỉ với một cú sút? Ai có thể xóa bỏ lòng hận thù, tạo nên sự hòa hợp tôn giáo? Duy nhất một người có thể. Anh ta là Mohamed Salah.
Gợi ý những điểm đến mới thú vị cho nửa cuối năm
Từ châu Á sang châu Âu hay vòng tận xuống châu Phi, có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn đang chờ đón du khách Việt nửa cuối năm.
Trả góp TV mùa World Cup, khách e dè, lo bị quấy rối đòi nợ
Các công ty tài chính bắt tay với siêu thị điện máy hỗ trợ trả góp không lãi, tặng tiền khi mua sắm TV đón World Cup nhưng khách hàng lại e dè với hình thức kích cầu mua sắm này.
Ai 'ôm' nhiều đất vàng Hà Nội nhất?
Vingroup, Tân Hoàng Minh, BRG, T&T là những doanh nghiệp đang nắm trong tay nhiều khu đất vàng nhất tại Hà Nội. Có khu đất đã xây dựng, nhưng còn nhiều lô vẫn đang bỏ hoang.
Xếp hàng nửa giờ mua sữa trân châu đường đen ở vỉa hè Sài Gòn
Để mua được ly sữa tươi trân châu đường đen, nhiều bạn trẻ TP.HCM phải rồng rắn xếp hàng dài chờ từ 30 phút, thậm chí phải đến sớm để giành chỗ.
Khắc phục sai phạm kiểu đối phó ở ‘phố Tàu, nước Nga’
Sau khi cơ quan chức năng vào cuộc chấn chỉnh tình trạng vi phạm về biển quảng cáo ở Nha Trang có chuyển biến. Tuy nhiên, nhiều nơi khắc phục kiểu đối phó.
'Trung tâm tiếng Anh bát nháo, nơi thợ dạy buôn chữ'
Thuê "Tây ba lô" làm giáo viên nước ngoài, thuê bằng cấp, quảng cáo phương pháp học kỳ diệu là những chiêu thức được nhiều trung tâm tiếng Anh sử dụng để chiêu mộ học viên.