Cải trang quán bán đồ tình dục để hút khách
Hoạt động không phô trương, ngụy trang khéo léo thành cửa hàng bán đồ tình dục hay điểm xem bói, đó là tuyệt chiêu hút khách của các quán bar theo mô hình speakeasy trên thế giới.
1.504 kết quả phù hợp
Cải trang quán bán đồ tình dục để hút khách
Hoạt động không phô trương, ngụy trang khéo léo thành cửa hàng bán đồ tình dục hay điểm xem bói, đó là tuyệt chiêu hút khách của các quán bar theo mô hình speakeasy trên thế giới.
Đến Euro, ghé thăm vùng rượu vang nức tiếng nước Pháp
Bordeaux là vùng vang rộng lớn với diện tích gần 1.000 km2, một trong những khu vực sản xuất vang chất lượng quan trọng nhất nước Pháp.
Dân bức xúc chặn xe quá tải phá nát đường làng
Qúa sức chịu đựng cảnh "nắng bụi, mưa bùn", hàng chục hộ dân xã Nghĩa Điền, huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) đã mang xe cộ, biển hiệu quán ăn chặn giữa đường ngăn xe quá tải.
Tình trạng bát nháo tại ký túc xá hiện đại nhất Hà Nội
Sau một thời gian sử dụng, khu ký túc xá Mỹ Đình 2 và Pháp Vân xuất hiện nhiều hiệu cầm đồ, dịch vụ vay tín dụng đen, thế chấp… hoạt động bát nháo, gây nhiều hệ lụy.
Giải mã bí mật hình xăm của sao Euro 2016
Xăm trổ là nghệ thuật, và được nhiều ngôi sao bóng đá yêu thích. Mỗi hình xăm của họ mang ý nghĩa khác nhau, và chứa đựng nhiều câu chuyện đặc biệt.
Bí kíp du lịch bụi Đài Loan dành cho phượt thủ Việt
Sau hơn một tuần chu du xứ Đài, tôi thấy nơi đây chính là hòn đảo phù hợp cho khách du lịch bụi từ Việt Nam.
'Nhập nhèm' bán đấu giá 135 xe máy của công an
Khách hỏi mua hồ sơ đấu giá xe máy của công an, nhưng ông Sáu báo chưa tổ chức. Hôm sau gọi lại, vị giám đốc thản nhiên: “Anh đã bán rồi. Ai biết thì mua, không biết thì thôi".
Khánh Hòa vừa mừng vừa lo với du khách Trung Quốc
Du khách Trung Quốc đổ xô đến phố biển Nha Trang khiến lãnh đạo Khánh Hòa vừa mừng vừa lo với nhiều vướng mắc phát sinh.
Vết bầm trên mặt trẻ 16 tháng và lương tâm người lớn
“Thương em vì bé 16 tháng tuổi chưa biết nói để có thể chia sẻ cùng cha mẹ”, độc giả Lê Nguyễn tâm sự sau vụ việc gia đình tố cô giáo tát bầm mặt bé gái ở Hà Đông (Hà Nội).
Cầu vượt thép thứ 8 của Hà Nội trước ngày thông xe
Sau hơn 5 tháng thi công, cầu vượt Hoàng Minh Giám - Nguyễn Chánh (Hà Nội) đã hoàn thành. Đây là công trình góp phần giảm nạn ùn tắc giao thông phía Tây thủ đô.
Dân muốn tự chọn màu biển hiệu kiểu mẫu ở Hà Nội
Các hộ kinh doanh ở đường Lê Trọng Tấn (quận Thanh Xuân, Hà Nội) ủng hộ việc làm biển hiệu kiểu mẫu đồng bộ về kích cỡ. Tuy nhiên, họ muốn được tự chọn màu sắc biển hiệu.
Nhật cải tạo khách sạn 'tình yêu' để phục vụ Olympic
Chính phủ Nhật Bản đề xuất cải tạo những khách sạn 'tình yêu’ thành khách sạn thông thường để giải quyết tình trạng thiếu phòng dịp Olympic 2020.
Luật nào cho phép ‘đồng phục’ biển quảng cáo?
Chuyên gia về quảng cáo, luật sư đều cho rằng, luật chỉ có quy định quy chuẩn về kích thước, vị trí, độ an toàn của biển quảng cáo chứ không có quy định về màu sắc.
Khi Tokyo không biển hiệu quảng cáo
Qua bàn tay của nhà thiết kế đồ hoạ người Pháp, hàng chục nghìn biển quảng cáo đầy màu sắc tại khu trung tâm thủ đô Tokyo, Nhật Bản bỗng nhiên biến mất.
Đồng bộ biển hiệu: TP HCM làm từ lâu
TP HCM cũng làm đồng bộ biển hiệu nhưng nhiều người không nhận ra, vì sao?
Những logo sai chuẩn ở phố biển hiệu 'đồng phục'
Các thương hiệu nổi tiếng như Vietnam Airlines, Vinmart đều bị sai quy chuẩn thiết kế lẫn màu sắc sau khi tuyến phố kiểu mẫu Lê Trọng Tấn cho lắp đặt biển hiệu quảng cáo đồng bộ.
Doanh nghiệp hỗ trợ 1,7 tỷ làm biển hiệu kiểu mẫu ở Hà Nội
Quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết có một doanh nghiệp ủng hộ 1,7 tỷ đồng làm biển hiệu kiểu mẫu tại đường Lê Trọng Tấn gây xôn xao những ngày qua.
Oppo Việt Nam bác thông tin cạnh tranh không lành mạnh
Một văn bản lan truyền trên mạng xã hội cho thấy Oppo VN sẽ ngừng làm việc và tài trợ cho cửa hàng nếu hợp tác với một nhãn hàng khác, nhưng Oppo đã phủ nhận thông tin này.
Biển hiệu kiểu mẫu ở Hà Nội: Lạc hậu và phạm luật?
Chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang cho rằng các quy định về biển hiệu quảng cáo ở phố Lê Trọng Tấn (Hà Nội) vừa lạc hậu vừa phạm luật.
Biển hiệu kiểu mẫu ở Hà Nội gây xôn xao
Những tấm biển hiệu quảng cáo có cùng kích thước chiều cao, nối liền nhau, chỉ có hai màu xanh và đỏ tại tuyến phố mới mở ở thủ đô đang thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.