Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BK NBA - Game 3: Thunder thắng kịch tính, Pacers tăng tốc

Cùng giành chiến thắng nhưng cách Indiana Pacers và Oklahoma City Thunder vượt qua các đội chủ nhà lại hoàn toàn khác nhau.

1. Washington Wizards 63-85 Indiana Pacers

Hai đội nhập cuộc khá thận trọng. Sau 2 hiệp đầu tiên, Pacers chỉ dẫn trước Wizards với cách biệt vỏn vẹn 1 điểm.
Tuy nhiên, Paul George, Roy Hibert và các đồng đội bắt đầu tăng tốc kể từ hiệp thi đấu thứ 3.
George chính là ngôi sao chơi ấn tượng nhất bên phía đội khách. Anh ghi 23 điểm, 4 đường kiến tạo và 8 pha bắt bóng bật bảng.
Dù lập double-double (12 điểm, 15 lần bắt bóng bật bảng) nhưng Trevor Ariza cũng không thể giúp Wizards tránh khỏi thất bại.
Thất bại đậm đà 63-85 ngay trên sân nhà Verizon Center, Washington Wizards sẽ còn rất nhiều việc phải làm ở những trận đấu tiếp theo.

2. Los Angeles Clippers 112-118 Oklahoma City Thunder

Hòa 1-1 sau 2 game đầu tiên, cả Clippers và Thunder đều tỏ rõ quyết tâm bứt lên.
Trận đấu thu hút được rất nhiều ngôi sao trong giới thể thao, điện ảnh, ca nhạc... "Độc cô cầu bại" Floyd Mayweather cũng không quên góp vui.
Nữ ca sĩ Rhihana cũng kịp trở về Los Angeles để cổ vũ cho Clippers. Mới ngày hôm qua, cô còn có mặt tại Miami (Florida) để dự khán cuộc so tài giữa Miami Heat và Brooklyn Nets.
Dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của các khán giả nhà, đoàn quân của HLV Doc Rivers nhập cuộc đầy hưng phấn. Sau 3 hiệp đấu đầu tiên, Clippers dẫn trước Thunder với cách biệt 4 điểm.
Tuy nhiên, phong độ chói sáng của Russell Westbrook (0) và chủ công Kevin Durant (35) đã giúp đội khách lội ngược dòng thành công trong hiệp 4. Chung cuộc Thunder vượt qua Clippers với tỷ số 118-112.
Với 36 điểm, 6 pha kiến tạo và 8 tình huống bắt bóng bật bảng thành công, Durant tiếp tục là ngôi sao sáng nhất ở trận đấu này.
Blake Griffin và các đồng đội tỏ ra tiếc rẻ khi để đối thủ vượt mặt trong hiệp đấu quyết định. Trước đó, ngôi sao mang số áo 32 cũng bị chảy máu mũi sau một pha va chạm với Serge Ibaka (Thunder) trong hiệp 2.
Chiến thắng kịch tính giúp Thunder ngược dòng dẫn lại Clippers với tỷ số 2-1. Game 4 sẽ tiếp tục diễn ra vào sáng ngày 12/05.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm