CEO Mobiistar: ‘Không dùng mác thương hiệu Việt để bán sản phẩm’
Sau khi ra mắt 2 model mới Zumbo S2 và Prime X Max, ông Ngô Nguyên Kha thẳng thắn chia sẻ về thị trường smartphone tầm trung ở Việt Nam cũng như hướng đi sắp tới của hãng.
447 kết quả phù hợp
Sau khi ra mắt 2 model mới Zumbo S2 và Prime X Max, ông Ngô Nguyên Kha thẳng thắn chia sẻ về thị trường smartphone tầm trung ở Việt Nam cũng như hướng đi sắp tới của hãng.
Sau sự kiện ra mắt hai smartphone mới, ông Ngô Nguyên Kha, CEO của Mobiistar trải lòng về việc mình không chọn cách làm truyền thông bùng nổ, không chơi "tất tay" vì có lý do.
Sau hơn nửa tháng dừng nhận đặt hàng, smartphone của Bkav sẽ bán trở lại trong ít ngày tới.
Bphone 2017 ra đời nhằm chứng minh nỗ lực tạo ra chiếc điện thoại made in Vietnam của Bkav trong 2 năm qua. Cấu hình, thiết kế rất tốt nhưng phần mềm là thứ họ cần cập nhật thêm.
Hiệu năng của sản phẩm đến từ Oppo nhỉnh hơn so với Bphone nhưng smartphone của Bkav có hệ điều hành tùy biến tốt hơn và tính năng chống nước.
Câu chuyện của Luo Yonghao và thương hiệu Smartisan có nhiều nét tương đồng với Bkav và Bphone ở Việt Nam.
Từng chịu cú sốc tinh thần sau khi ra mắt chiếc Bphone đời đầu, ông Nguyễn Tử Quảng cho biết không dám lên mạng đọc báo kể từ thời điểm ra mắt Bphone 2017.
CEO Nguyễn Tử Quảng thừa nhận công ty đang bù lỗ cho mỗi chiếc Bphone được bán ra nên không thể giảm giá sản phẩm này.
Bphone phiên bản thương mại trông bóng bẩy, cầm khá nhẹ tay. Smartphone này vừa lên kệ với giá 9,789 triệu đồng.
Sáng nay 16/8, Bphone 2017 chính thức có mặt tại 2 cửa hàng thuộc đại lý lớn nhất tại Việt Nam. Nhiều người dùng xếp hàng để trải nghiệm sản phẩm này.
Nhiều phóng viên và chuyên gia công nghệ cho rằng hai smartphone mới của Asanzo có khả năng cạnh tranh, dù chưa nhiều yếu tố mới lạ.
Sau Bkav, Asanzo là cái tên kế tiếp tạo ra thời kỳ mới của di động thương hiệu Việt trong cuộc chiến với các đối thủ ngoại.
Trên mạng xã hội rò rỉ hình ảnh mặt sau của chiếc Bphone Gold 2017. Đại diện Bkav cũng đã xác nhận điều này.
Asanzo là cái tên mới xuất hiện, tạo nên thế tay ba giữa hai thương hiệu Việt trước đó là Mobiistar và Bkav.
Những smartphone từ Apple, Samsung hay Sony là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Bphone. Muốn thành công, thiết bị của Bkav phải hạ gục được những sản phẩm này.
Nói về sự thay đổi qua hai thế hệ Bphone, ông Nguyễn Tử Quảng cho biết muốn tạo ra một sản phẩm phổ thông hơn nhưng giữ nguyên 2 tiêu chí là phẳng và tối giản.
Bkav là đơn vị thiết kế sản phẩm, vẽ bản mạch, đồng thời gia công khung máy. Dự án sản phẩm này bắt đầu từ tháng 9 năm ngoái.
Đã qua rồi cái thời dùng niềm tự hào dân tộc để bán sản phẩm, nhưng điện thoại thương hiệu Việt vẫn là chủ đề gây tranh cãi, nhiều ồn ào hơn những đối thủ ngoại.
Sự kiện ra mắt Bphone 2017 khép lại không nhiều ồn ào như năm 2015, và Bkav chỉ mới bắt đầu hành trình chinh phục thị trường.
Giá bán quá cao, không "chất" như quảng cáo, ông Quảng và các cộng sự thuyết trình chán, "nổ"... là những ý kiến xuất hiện tràn ngập trên mạng xã hội sau màn ra mắt Bphone 2017.