Doanh nghiệp chạy đua ‘làm cò đất’ trên Internet
Nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đang nhanh chóng đưa ra các kênh phân phối bất động sản thông qua Internet. Cuộc chiến này hứa hẹn sẽ rất khốc liệt trong tương lai.
698 kết quả phù hợp
Nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đang nhanh chóng đưa ra các kênh phân phối bất động sản thông qua Internet. Cuộc chiến này hứa hẹn sẽ rất khốc liệt trong tương lai.
Không chỉ có hàng hiệu nổi tiếng sale, các loại quần áo thời trang không rõ nguồn gốc bày bán tràn lan vỉa hè cũng trưng bày quảng cáo giảm giá bằng tiếng Anh nhằm thu hút khách.
Dự báo của eMarketer cho thấy doanh thu bán lẻ tại Trung Quốc sẽ lần đầu vượt Mỹ trong năm 2019 và cán mốc 5,6 nghìn tỷ USD dù kinh tế nước này đang giảm đà tăng trưởng.
Việt Nam vươn lên vị trí 6/10 tại bảng xếp hạng thương mại điện tử thế giới năm 2018. Sau khi bị Shopee vượt mặt, Lazada lại tiếp tục để thua Tiki, rớt xuống vị trí thứ 3.
"Daniel Zhang là một người cực kỳ thông minh và có tầm nhìn rộng. Anh ấy có cách tư duy tổ chức rất chặt chẽ", Max Zhang, CEO Lazada Việt Nam, chia sẻ về người kế nhiệm Jack Ma.
Dù bị hấp dẫn bởi các chương trình giảm giá lên đến 70% trong ngày cuối năm nhưng nhiều người vẫn không mặn mà vì hàng lỗi mốt, hết size, mua về dùng được 1-2 lần rồi cất vô tủ.
Các cửa hàng thời trang áp dụng giảm giá chào đón Giáng sinh từ 10-70% thu hút đông đảo người mua sắm vào dịp cuối tuần.
Các nền tảng thương mại điện tử tiếp tục chạy nhiều chương trình ưu đãi lớn dịp 12/12. Tuy nhiên, những vấn đề cố hữu như nâng giá để khuyến mãi ảo vẫn bị nhiều người phản ánh.
Trái với suy nghĩ “người trẻ chưa vướng bận gia đình nên tiêu xài rất hoang phí”, nhiều bạn trẻ đã có ý thức tiết kiệm ngay từ khi kiếm được những đồng tiền đầu tiên.
Từ 10/12 đến 15/12, Tiki tiếp tục áp dụng mức ưu đãi lên đến 91% với “Mùa sale huyền thoại 12/12” từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín trải dài 26 ngành hàng đa dạng.
Từ anh bán cua, cửa hàng quần áo đến hãng vận tải hành khách hôm nay đều đồng loạt giảm giá lên đến 50% cho những khách hàng trùng tên 2 cầu thủ ghi bàn vào lưới Philippines.
Dẫu biết “Chiếc áo không làm nên thầy tu” nhưng vẻ ngoài phù phiếm vẫn khiến cho chúng ta lâng lâng trong vui sướng. Chi tiêu thông minh dường như là một bài toán lớn.
Hàng nghìn bạn trẻ tại Sài Gòn thức trắng đêm, chen chúc nhau xếp hàng, vây kín sảnh chờ, tạo ra cảnh tượng chưa từng có tại Trung tâm IIG TP.HCM.
Với tổng cộng 10 triệu lượt tải, ứng dụng của Sendo đã đứng đầu bảng xếp hạng của Apple và Google Store trong tuần giảm giá Black Friday vừa qua.
Không dài dòng, không ẩn dụ, phong cách TVC dẫn nhập thẳng vào vấn đề với hình ảnh sản phẩm và thông tin khuyến mãi đã mang lại hiệu quả doanh số ấn tượng cho các trang TMĐT.
Tiết kiệm mỗi ngày, hạn chế sử dụng thẻ tín dụng, tăng sử dụng kênh thương mại điện tử khi mua sắm, có kế hoạch quản lý tài chính chặt chẽ sẽ khiến bạn bất ngờ với số tiền dành ra.
Ngày mua sắm trực tuyến Cyber Monday 26/11 tại Mỹ sẽ đạt doanh thu kỷ lục từ trước đến nay. Tuy nhiên, con số này vẫn thua xa “ngày độc thân” của hãng Alibaba tại Trung Quốc.
Doanh thu mua sắm trực tuyến tại Mỹ trong ngày Black Friday năm nay tăng 23% trong khi doanh số và lượt khách mua sắm tại các cửa hàng bán lẻ đều giảm so với năm 2017.
Từ 22/11 tới 26/11, trung tâm dệt may xuất khẩu M2 triển khai “Black Friday upto 50%++ không thể ngừng mua”, áp dụng cho toàn bộ hệ thống cửa hàng M2 trên toàn quốc.
Best Buy và Target vốn thu hút đông người Mỹ dịp Black Friday nhưng năm nay lại không một bóng người. Mua online và giảm giá quanh năm khiến 'thứ sáu đen tối' không còn hấp dẫn.