Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Black Panther’ là tác phẩm mở đường ‘Avengers 3’

Dù bộ phim siêu anh hùng phải hai năm nữa mới chính thức trình làng, hãng Marvel Studios đã đem đến những thông tin đầu tiên về “Black Panther”.

Trả lời phỏng vấn tạp chí điện ảnh Empire, Kevin Feige - giám đốc điều hành hãng Marvel Studios, phát biểu: “Black Panther là tác phẩm quan trọng. Khán giả không chỉ được làm quen với một nhân vật chính khó tin, mà còn có cơ hội đặt chân tới quốc gia hư cấu Wakanda tại châu Phi. Đó là bối cảnh gần như mới toanh, đang chờ đợi được khám phá”.

Black Panther được cho là kết nối trực tiếp tới Avengers: Infinity War - Part 1. Ảnh: Marvel Studios

Cốt truyện Black Panther hiện vẫn được giữ kín. Feige chỉ úp mở rằng bộ phim là “một tác phẩm phiêu lưu hành động, tập trung vào gia đình hoàng gia của T’Challa tại Wakanda, cũng như ý nghĩa của việc ngồi trên ngôi báu”.

T’Challa là tên thật của siêu anh hùng da màu Black Panther, do nam diễn viên trẻ Chadwick Boseman thể hiện. Trên màn ảnh, cái tên “Black Panther” được dành cho người đứng đầu vương quốc Wakanda, truyền từ đời này qua đời khác.

Điều quan trọng nhất mà Kevin Feige đem tới cho khán giả trong cuộc phỏng vấn là: “Câu chuyện về T’Challa còn quan trọng bởi nó kết nối trực tiếp đến Avengers: Infinity War. Bởi vậy mà chúng tôi muốn thực hiện sớm Black Panther”.

Ban đầu, Black Panther dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 11/2017. Tuy nhiên, sau hai lần thay đổi, Marvel Studios ấn định ngày phát hành bộ phim là 16/2/2018. Sau đó khoảng ba tháng, người hâm mộ sẽ được thưởng thức Avengers: Infinity War - Part 1.

Trailer đầu tiên bom tấn 'Captain America: Civil War' "Captain America: Civil War" nối tiếp những sự kiện sau "Avengers: Age of Ultron", khi mối quan hệ giữa Captain America và Iron Man bị chia rẽ sâu sắc.

Tuy nhiên, nhân vật Black Panther sẽ có màn trình làng ngay từ siêu bom tấn Captain America: Civil War, chuẩn bị ra mắt khán giả vào cuối tháng 4/2016. Ở đoạn trailer mới nhất của bộ phim, người xem được thấy siêu anh hùng da màu phô diễn khả năng tốc độ trong một cuộc đuổi bắt với Captain America.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm