Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Black Pink bị nghi hát nhép, Jennie bỏ diễn giữa tiết mục gây ồn ào

Trong đêm nhạc tại thành phố Chicago (Mỹ), Black Pink bị nghi ngờ hát nhép. Ngoài ra, sự cố Jennie bỏ diễn giữa tiết mục để sửa trang phục cũng gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Black Pink bị nghi ngờ hát nhép trong concert riêng Trong đêm diễn tại thành phố Chicago (Mỹ), tiếng hát ở phần đầu ca khúc "Don't Know What To Do" vang lên khi không thành viên nào cất giọng.

Sau 2 đêm diễn thành công tại Coachella 2019, Black Pink tiếp tục di chuyển vòng quanh nước Mỹ để thực hiện chuyến lưu diễn của nhóm. Trước đó, nhóm nhạc nhà YG đã nhận được nhiều phản hồi tích cực cho khả năng hát live và làm chủ sân khấu khi xuất hiện tại lễ hội âm nhạc mùa hè lớn nhất hành tinh. 

Những phản hồi tích cực trên khiến người hâm mộ hy vọng Black Pink sẽ mang đến những tiết mục mãn nhãn trong chuyến lưu diễn Mỹ của nhóm. Trái với kỳ vọng, 4 cô gái vừa khiến nhiều người bất ngờ khi đối mặt với nghi vấn hát nhép trong đêm nhạc riêng. 

Cụ thể, ngày 24/4 (giờ địa phương), Black Pink đã tổ chức đêm nhạc tại thành phố Chicago (Mỹ). Nhóm đã gặp sự cố khi trình diễn tới ca khúc Don't Know What To Do. 

Khi nhạc dạo của Don’t Know What To Do vang lên, các thành viên Black Pink vẫn đang di chuyển khá chậm trên sân khấu. Sau đó, tiếng hát mở đầu ca khúc của Jennie vang lên trong khi cô vẫn buông thõng mic.

black pink hat nhep jennie bo dien gay phan no anh 1
Black Pink bị nghi ngờ hát nhép khi tổ chức đêm nhạc riêng tại thành phố Chicago (Mỹ). 

Việc vẫn có tiếng hát khi nữ thần tượng chưa đưa mic lên miệng, cũng không mở khẩu hình khiến nhiều người tin rằng Black Pink đang hát nhép. Ngoài Jennie, 3 thành viên còn lại cũng không ai đang hát vào thời điểm tiếng nhạc vang lên. 

Đoạn video ghi lại sự cố trên được lan truyền trên Internet và thu về nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người coi đêm nhạc hay chuyến lưu diễn là nơi các nghệ sĩ phục vụ khán giả, buộc họ phải hát live để xứng đáng với số tiền fan bỏ ra mua vé vào dự. Vì vậy, hát nhép là hành động không được chấp nhận. 

Một số ý kiến khác cho rằng thần tượng Hàn Quốc thường có phần vũ đạo khá nặng, dễ gây mất sức nên có thể hát nhép hoặc hát đè lên nền nhạc có tiếng hát thu sẵn để đảm bảo chất lượng màn trình diễn.

Ngoài ra, một số người hâm mộ cho rằng thực chất Black Pink vẫn hát live. Theo họ, phần tiếng ở đầu ca khúc Don't Know What To Do chỉ "lót" trước vài chữ để Jennie dễ lấy hơi hát đoạn phía sau hơn. 

Không chỉ vướng phải nghi vấn hát nhép, Jennie tiếp tục trở thành chủ đề bàn cãi sau buổi diễn ở Chicago khi cô bất ngờ bỏ diễn ngang tiết mục.

black pink hat nhep jennie bo dien gay phan no anh 2
Jennie tiếp tục gây tranh cãi khi bỏ ngang tiết mục, để lại sân khấu chỉ có 3 thành viên biểu diễn. 

Ngay từ phần đầu Don't Know What To Do, Jennie đã tỏ ra khá lúng túng và liên tục dùng tay giữ áo. Cô còn bỏ lỡ nhiều động tác vũ đạo vì phải giữ trang phục. Người hâm mộ cho rằng phần khóa áo của nữ thần tượng 23 tuổi bị bung ra, dễ khiến cô gặp sự cố lộ ngực. Vì vậy, cô không thể tập trung vào màn trình diễn. 

Tuy nhiên, điều khiến không ít khán giả bực bội là Jennie đã bỏ vào trong cánh gà để trợ lý giúp sửa lại trang phục trong khi 3 thành viên còn lại vẫn đang biểu diễn. Trên sân khấu chỉ còn Ji Soo, Rosé và Lisa vừa hát vừa nhảy theo đội hình ban đầu. 

Dù Jennie đã trở lại ngay sau khi sửa xong phần áo, cô vẫn vấp phải nhiều lời chê trách của khán giả. Thực tế, các ca sĩ thường xuyên gặp sự cố về phục trang ngay trên sân khấu. Nhưng đa phần đều hoàn thành tiết mục rồi mới đi thay quần áo. 

Jennie bị chỉ trích là thiếu chuyên nghiệp, không có cách ứng xử đúng mực với tư cách ca sĩ nổi tiếng. Đây không phải lần đầu tiên cô gái 23 tuổi vướng phải ồn ào không nghiêm túc trong khi trình diễn.

Jennie (Black Pink) - thần tượng Hàn gây xốn xang vì vẻ đẹp gợi cảm

Xuất hiện tại lễ hội âm nhạc Coachella mới đây, Jennie khiến khán giả Kpop bất ngờ khi lựa chọn phong cách gợi cảm.



Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm