Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Black Pink trình diễn 'How You Like That', Rosé mất điểm vì quần ngắn

Trên sân khấu quảng bá “How You Like That”, dành được nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn của nhóm song trang phục của Rosé lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Rose mat diem vi trang phuc bieu dien anh 1

Ngày 4/7, Black Pink có sân khấu quảng bá ca khúc How You Like That thứ 3 trên chương trình Music Core. Hiếm khi xuất hiện ở các show âm nhạc quê nhà nên những tiết mục của nhóm được fan nhiệt tình đón đợi. Ảnh: Twitter.

Rose mat diem vi trang phuc bieu dien anh 2

Không được trang trí sân khấu cầu kỳ song 4 cô gái vẫn khiến người xem mãn nhãn vì khả năng trình diễn và làm chủ sân khấu. Nhóm được đánh giá cao nhờ nhan sắc và vũ đạo đồng đều. Ảnh: Twitter.

Rose mat diem vi trang phuc bieu dien anh 3

Bên cạnh màn trình diễn ấn tượng, khán giả còn dành sự quan tâm đặc biệt tới trang phục Black Pink mặc lên sân khấu. Lần này outfit của nhóm hoàn toàn mới, không giống trong MV như hai lần trước. Black Pink xuất hiện với trang phục chủ đạo tông xanh denim. Ảnh: Instagram.

Rose mat diem vi trang phuc bieu dien anh 6

Lisa gây ấn tượng bởi mái tóc ngắn và phong cách trẻ trung, khỏe khoắn. Nữ thần tượng sinh năm 1997 ghi điểm bởi khả năng vũ đạo và thần thái sân khấu. Ảnh: Twitter.

Rose mat diem vi trang phuc bieu dien anh 8

Đem tới sân khấu màn trình diễn mãn nhãn song nhóm chỉ đứng vị trí thứ 2 sau Seventeen với ca khúc Left & Right dù họ không quảng bá. Dù vậy các fan vẫn dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của nhóm nữ nhà YG. Ảnh: Instagram.

'How You Like That' của Black Pink đạt kỷ lục Guinness

Chỉ trong vòng 24 giờ phát hành, ca khúc "How You Like That" của Black Pink đã đoạt 5 kỷ lục Guinness.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm