Hãy ngừng hồi sinh BlackBerry, Nokia
Lịch sử cho thấy chiến lược "hồi sinh" các thương hiệu nổi tiếng chưa bao giờ dễ dàng và hiệu quả.
29 kết quả phù hợp
Lịch sử cho thấy chiến lược "hồi sinh" các thương hiệu nổi tiếng chưa bao giờ dễ dàng và hiệu quả.
Các "ông lớn" công nghệ trên thế giới từng dính vào những vụ kiện trị giá hàng trăm triệu đô liên quan đến vấn đề sở hữu trí tuệ. Một số hãng còn sống bằng việc đi kiện bản quyền.
BlackBerry đứng trước nguy cơ bị "đá" khỏi Pakis tan vì kiên quyết không đáp ứng yêu cầu kiểm soát dữ liệu của chính phủ nước này.
Smartphone chạy Android đầu tiên của BlackBerry tại Việt Nam sẽ chính thức giao hàng tại từ 30/11.
Lỗi này khiến tin tặc có thể đánh cắp được các thông tin cá nhân của người dùng.
Với tất cả những điểm tốt nhất của BlackBerry, dựa trên sự phổ biến và nền tảng mạnh của Andoird, người dùng sẽ hào hứng đón chào chiếc Android BlackBerry đầu tiên.
Tại hội thảo WEF đang tổ chức tại Davos, Thụy Sĩ, rất nhiều thành viên tham dự đang sử dụng tới 2 chiếc điện thoại: một chiếc iPhone 6 và một chiếc BlackBerry xưa cũ.
Ngày 19/1/1999, RIM bán ra sản phẩm mang thương hiệu BlackBerry đầu tiên, đánh dấu sự xuất hiện và phát triển của một đế chế di động.
Càng về cuối năm, nhu cầu mua sắm càng tăng. Một trong những thị trường sôi động nhất điện thoại di động, trong đó có smartphone.
Iriyanto, cơ trưởng lái máy bay Airbus A320 mã hiệu QZ 8501 của hãng AirAsia mất tích hôm nay, là một người biết quan tâm và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người.
Khi thị phần của BlackBerry tại hầu hết các thị trường lớn đều đã sụt giảm tới mức dưới 1%, "Dâu đen" vẫn còn một thành trì quan trọng là Indonesia.
Blackberry Z10 mang thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ, đang được bán với mức giá hơn 4 triệu đồng mỗi chiếc.
Smartphone có cấu hình mạnh. Việc chạy các ứng dụng công việc hay giải trí (chơi game, xem phim, nghe nhạc) không làm khó BlackBerry Z10.
Tờ The Globe and Mail vừa đăng một phóng sự dài mổ xẻ những nguyên nhân khiến BlackBerry ngày càng lụn bại từ bên trong.
Ngoại trừ Indonesia được xem là “thế giới của BlackBerry”, thì Trung Quốc, Ấn Độ và Malaysia đều là những thị trường không thể bỏ qua nếu BlackBerry muốn tồn tại.
Ngày hôm nay, BlackBerry đã đồng ý "bán mình" cho hãng tài chính Fairfax Financial với số tiền 4,7 tỷ USD. Như vậy, nhãn hiệu huyền thoại và nổi tiếng cả thế giới, niềm vinh dự của người dân...
BlackBerry về cơ bản đã đồng ý bán công ty cho Fairfax Financial, cổ đông lớn nhất của BlackBerry, với giá 4,7 tỷ USD.
Ngoài màn hình khổ lớn, sản phẩm này còn được trang bị chip lõi kép tốc độ 1,7 GHz, pin 2.880 mAh và chạy BlackBerry 10.2 hoàn toàn mới.
Sau gần 30 năm thành lập, BlackBerry thăng hoa không ít song lại đang chịu cảnh sống lay lắt, thậm chí có thể phải bán mình.
Hãng điện thoại Canada đã cho thành lập cả một ủy ban đặc biệt nhằm xem xét những hướng đi mới, trong đó không loại trừ việc bán mình cho các hãng công nghệ khác.