Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BlackPink bất ngờ hợp tác với ngôi sao 9X quyến rũ Dua Lipa

Sự kết hợp của nhóm nhạc nữ đình đám bậc nhất Hàn Quốc hiện nay là BlackPink và biểu tượng nữ quyền mới của làng nhạc thế giới Dua Lipa khiến người hâm mộ rất thích thú.

Cách đây ít giờ, ca sĩ trẻ xinh đẹp Dua Lipa xác nhận nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc BlackPink sẽ góp giọng trong ca khúc Kiss and Make up nằm trong album mới của cô phát hành vào ngày 19/10 tới.

Sự kết hợp giữa nữ ca sĩ, nhạc sĩ người Anh và nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc được khán giả rất chờ mong.

Cả hai đều là nghệ sĩ trẻ nhưng có những thành công nổi bật với phong cách độc đáo khác lạ với các nghệ sĩ nữ khác. Họ sở hữu lượng người hâm mộ khổng lồ với những màn trình diễn ấn tượng.

Dua Lipa sinh năm 1995, khởi nghiệp từ năm 14 tuổi bằng cách hát lại ca khúc của các nghệ sĩ khác rồi phát trên Youtube. Năm 2017, Dua Lipa nổi tiếng khắp nước Anh và trên thế giới với ca khúc New Rules. Bên cạnh đó, cô có những đĩa đơn đáng chú ý như Hotter Than Hell, Scared to Be Lonely, Blow Your Mind... 

BlackPink anh 1
Đến nay, Lipa được coi là biểu tượng nữ quyền mới của âm nhạc thế giới.

Trong khi đó 4 cô gái trẻ BlackPink lại gây ấn tượng với phong cách mạnh mẽ, cá tính qua loạt hit: Whistle, Boombayah, Playing with Fire, Ddu-Du Ddu-Du...

Mặc dù trước đó hai thành viên Jennie và Lisa từng tới xem concert của Dua Lipa, tuy nhiên hoàn toàn không có thông tin họ sẽ kết hợp với nhau. Vì thế đây là một tin vui bất ngờ với fan của cả hai.

BlackPink anh 2
Các thành viên BlackPink dự concert của Dua Lipa.

BlackPink là nghệ sĩ trực thuộc YG Entertainment. Trước đó, công ty từng có kế hoạch đẩy các đàn anh đàn chị khác như CL, Psy, Big Bang tới Mỹ để chinh phục thị trường khó tính nhất thế giới này. Tuy nhiên, chiến lược của họ đều không thành công. Psy gây được tiếng vang lớn nhờ Gangnam Style nhưng chỉ có hiệu ứng nhất thời trong khi đó CL kết hợp với nhiều nhà sản xuất tên tuổi nhưng sản phẩm đều chìm nghỉm.

Những tưởng YG sẽ chùn tay bởi hai nhóm nhạc nam Winner và IKon đều tập trung phát triển tại Hàn Quốc và Nhật Bản thì với BlackPink, nhờ danh tiếng tự có, nhóm đã được nghệ sĩ quốc tế mời hợp tác. Đây chắc chắn là một tín hiệu vui không chỉ với fan BlackPink mà còn cả với YG.

BlackPink anh 3
BlackPink là niềm hi vọng mới của YG.

Trước BlackPink, ông hoàng Kpop hiện nay là BTS cũng đã xác nhận hợp tác với nữ rapper Nicki Minaj trong phiên bản mới của ca khúc Idol. Có thể thấy, sức ảnh hưởng của làn sóng Kpop đang ngày một tăng cao. Các nghệ sĩ Kpop giờ đây không chỉ hạn chế trong sân nhà mà đang tiến quân vào thị trường thế giới.

Những nhóm nhạc nổi tiếng nhất Kpop nửa đầu 2018

Theo kết quả cuộc khảo sát do công ty nghiên cứu PMI thực hiện với 5.000 người ở độ tuổi 20-50 tham gia, BTS trở thành nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng nhất nửa đầu năm 2018.



Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm