Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BlackPink chia sẻ về màn hợp tác với Cardi B

Các thành viên thường xuyên nghe nhạc của nữ rapper. Trước đó, họ hợp tác trong ca khúc "Bet You Wanna".

Trong cuộc phỏng vấn với Jimmy Kimmel trên chương trình Jimmy Kimmel Live, các thành viên BlackPink chia sẻ về màn hợp tác với rapper Cardi B trong ca khúc Bet You Wanna. "Đó là trải nghiệm đáng nhớ đối với chúng tôi", Jennie nói.

Theo Jennie, BlackPink là "fan cứng" của nữ rapper sinh năm 1992. "Các thành viên nghe nhạc của chị ấy mỗi ngày. Khi biết tin Cardi B sẽ góp mặt trong album của nhóm, chúng tôi la hét, nhảy cẫng lên vì hạnh phúc", thành viên BlackPink cho hay.

Black Pink la fan cua Cardi B anh 1

Các thành viên BlackPink là "fan cứng" của nữ rapper Cardi B.

Cũng trong buổi phỏng vấn, hai thành viên Rosé và Lisa tiết lộ họ nhảy theo WAP - bản hit gần đây của đàn chị. "Chúng tôi không thể ngừng nhún nhảy mỗi khi giai điệu WAP cất lên", Rosé nói.

Thông tin này khiến người hâm mộ của Cardi B và BlackPink hào hứng. "Thật tuyệt vời nếu cả hai tiếp tục hợp tác trong tương lai", "Tôi muốn xem Black Pink thực hiện WAP Dance Challenge", cư dân mạng bình luận.

Ngày 2/10, BlackPink phát hành album phòng thu đầu tiên THE ALBUM sau 4 năm ra mắt. Trong đó, Bet You Wanna nhận nhiều chú ý khi là ca khúc đánh dấu màn kết hợp giữa nhóm nữ nhà YG và nữ rapper Cardi B.

Bet You Wanna là ca khúc mang hơi hướm R&B với giai điệu sôi động. Theo tiết lộ của nhà sản xuất âm nhạc Ryan Tedder, chủ nhân bản hit WAP đã bỏ qua nhiều lời mời hợp tác để góp giọng trong track B-side lần này của 4 cô gái nhà YG.

Black Pink la fan cua Cardi B anh 2

Với THE ALBUM, BlackPink hiện là nhóm nhạc nữ Kpop sở hữu album bán chạy nhất trong lịch sử.

Sáng 26/10, YG xác nhận THE ALBUM "tẩu tán" hơn 1,2 triệu bản trên toàn cầu, trong đó 871.355 bản tiêu thụ trong nước, 319.000 bản bán ở khu vực Mỹ - Châu Âu và 18.888 đĩa phiên bản giới hạn.

Thành tích này đưa BlackPink trở thành nhóm nhạc nữ Kpop sở hữu album bán chạy nhất trong lịch sử.Kỷ lục trước đó thuộc về album Love của đàn chị S.E.S ra mắt năm 1999, với tổng doanh thu tiêu thụ đạt 760.000 bản.

Hiện, nhóm nữ nhà YG tích cực tham gia các chương trình truyền hình như Knowing Brothers, Running Man.

Thanh Huyền

Bạn có thể quan tâm