Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BlackPink diện đồ giá bình dân vẫn đủ đẹp khi đi nghỉ ở Hawaii

Trong chuyến du lịch Hawaii, 4 cô gái BlackPink có dịp khoe dáng với những bộ trang phục đơn giản, giá bình dân.

BlackPink trang điểm khác lạ khi xuất hiện trên tạp chí Trong clip quay cho tờ Jalouse (Trung Quốc), các thành viên BlackPink chọn phong cách make up đậm, cá tính.
Blackpink dien do binh dan tai Hawaii anh 1
Vừa qua, các thành viên BlackPink có chuyến du lịch đến Hawaii, Mỹ. Đây là khoảng thời gian nghỉ ngơi sau tour lưu diễn quốc tế. Đăng tải hình ảnh về lần nghỉ ngơi này, 4 cô gái khiến fan "xuyến xao" với thân hình chuẩn. Dù chỉ mặc đồ có giá bình dân, giản dị, họ vẫn cá tính, đầy thu hút. Ảnh: @lalalalisa_m
Blackpink dien do binh dan tai Hawaii anh 2
Mẫu áo Lisa diện ở Hawaii đến từ nhà mốt Luvistrue, có giá 40 USD. Luôn xuất hiện với hàng hiệu từ đầu đến chân, các cô gái chứng minh sức hút có thừa dù diện những items đơn giản. Ảnh: @styleoflisa.
Blackpink dien do binh dan tai Hawaii anh 3
Jennie đặc biệt yêu thích các mẫu váy rộng thùng thình. Thiết kế xẻ cao có hoạ tiết hoa này giúp cô trông tươi trẻ. Thần thái của nữ ca sĩ hoàn toàn thư giãn trong chuyến đi. Ảnh: @jennierubyjane.
Blackpink dien do binh dan tai Hawaii anh 4
Mẫu váy hai dây Jennie diện khi đi Hawaii có giá 537 USD, đến từ thương hiệu Camilla. Ảnh: @Jendeukiecloset.
Blackpink dien do binh dan tai Hawaii anh 5
Rosé một lần nữa chứng minh "vòng eo con kiến" với chiếc áo crop top phối cùng váy xoè. Thời gian này, cô thực sự hợp với màu vàng. Chính mái tóc vàng đã nâng tầm nhan sắc của giọng ca nhà YG. Ảnh: @roses_are_rosie.
Blackpink dien do binh dan tai Hawaii anh 6
Bộ đồ của Rosé đến từ nhà mốt Peppermayo. Áo có giá 39,95 USD và váy khoảng 59,95 USD. Ảnh: @blackpinkstyle.
Blackpink dien do binh dan tai Hawaii anh 7
Jisoo không hổ danh là gương mặt đại diện của nhóm. Dưới ánh nắng Hawaii, cô nàng toả sáng với mẫu váy xoè, hở vai. Kiểu make up cũng đơn giản, chỉ đánh son và kẻ lông mày. Ảnh: @sooyaaa_.
Blackpink dien do binh dan tai Hawaii anh 8
Mẫu váy Jisoo mặc của hãng thời trang bình dân H&M với giá 60 USD. Cô kết hợp cùng những phụ kiện đến từ Dior, Cartier...Ảnh: @jisooswardrobe. 

Nam tài tử 9X đeo khẩu trang, mặc đơn giản ra sân bay vẫn được khen

Lý Hiện thường mặc những bộ đồ đơn giản, năng động và có tông màu trung tính. Tuy nhiên, anh vẫn thu hút nhiều sự chú ý mỗi khi ra sân bay.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm