Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BlackPink được fan Trung Quốc tặng toàn đồ hiệu đắt đỏ

Quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm... của các thương hiệu nổi tiếng đều có trong số quà tặng BlackPink nhận được nhân dịp kỷ niệm 4 năm ra mắt.

do hieu BlackPink anh 1

BlackPink kỷ niệm 4 năm ra mắt vào ngày 8/8. Bên cạnh lời chúc ý nghĩa, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc còn khiến dân mạng trầm trồ vì số lượng quà tặng phong phú từ người hâm mộ. Trong số đó, những món hàng hiệu không phải là hiếm, thậm chí còn chiếm lượng lớn. Ảnh: @blackpinkofficial.

do hieu BlackPink anh 4

Hiểu rõ nữ thần tượng sinh năm 1996 vốn ưu ái Chanel, các món quà đến từ thương hiệu Pháp chiếm ưu thế hơn cả. Đặc biệt, mẫu túi Lambskin Kiss-Lock là item đắt nhất "gà" nhà YG nhận được từ fan, có giá 5.200 USD. Ảnh: Chanel.

do hieu BlackPink anh 11

Hồi đầu năm, LisaBar từng chứng tỏ là cộng đồng "đại gia" khi công khai quỹ sinh nhật dành cho thần tượng lên tới 143.667 USD. Nhờ đó, Lisa trở thành nữ idol Kpop đầu tiên và duy nhất có quỹ sinh nhật dồi dào đáng ngưỡng mộ. Ảnh: @lisa97manoban.

Rosé nghĩ gì về giám đốc sáng tạo của Saint Laurent? Thành viên BlackPink trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại show Saint Laurent.

Ngô Diệc Phàm nhuộm tóc xanh lá, Địch Lệ Nhiệt Ba diện đồ kẻ cá tính

Tham dự sự kiện thời trang tại Thượng Hải, dàn sao Trung Quốc xuất hiện với gu phối đồ khác lạ.

Loạt váy ngủ giá nghìn USD trong phim 'Điên thì có sao'

Dù chỉ được mặc đi ngủ, những bộ đầm của Seo Ye Ji cũng có giá đắt đỏ, đến từ thương hiệu nổi tiếng.

Thu Trà

Bạn có thể quan tâm