Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PICTURESQUE

BlackPink hiện có tầm ảnh hưởng lớn trong làng thời trang thế giới

4 mỹ nhân BlackPink tạo nên các xu hướng thời trang, có mối quan hệ thân thiết với nhiều thương hiệu danh tiếng.

tam anh huong cua BlackPink trong thoi trang anh 1

Jennie - 'cây Chanel sống'

Nhắc đến BlackPink, người hâm mộ không chỉ nhớ tới các sân khấu hoành tráng mà còn những lần xuất hiện ấn tượng trên tạp chí hay show diễn thời trang lớn. Nhờ đầu tư vào phong cách, Jennie nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt có tầm ảnh hưởng đến thời trang của giới trẻ. Cô thường xuyên tạo nên các xu hướng ăn mặc, làm đẹp. Hễ mỹ nhân Hàn mặc gì, đeo gì thì thứ đó sẽ được bán hết ngay sau đó. Chưa hết, thành viên BlackPink còn được dân mạng ưu ái gọi với cái tên "cây Chanel sống" vì luôn biết cách mặc hàng hiệu đẹp mắt, khiến chúng trở nên sành điệu hơn. Tạo nên hiệu ứng tốt, Jennie lọt vào "mắt xanh" của nhà mốt Pháp. Không chỉ được tài trợ trang phục chụp tạp chí, 9X trở thành gương mặt quen thuộc tại các hàng ghế đầu các show diễn lớn của Chanel. Bước sang tuổi 24, Jennie sở hữu loạt thành tích đáng mơ ước trong lĩnh vực thời trang: Là đại sứ thương hiệu Chanel khu vực Hàn Quốc, là nữ thần tượng Hàn đầu tiên "mở khoá" trang bìa 6 tạp chí thời trang uy tín nhất Hàn Quốc, thử sức vai trò nhà thiết kế với bộ sưu tập kính mắt "cộp mác" bản thân cùng Gentle Monster.

Jisoo - đại sứ thương hiệu Dior Beauty

Nếu như Jennie chất ngầu, độc đáo như tín đồ thời trang thứ thiệt thì Jisoo lại được nhận xét có thần thái sang chảnh, cao quý của nàng tiểu thư giàu có. Vẻ đẹp thanh thoát, dịu dàng của chị cả BlackPink khiến dân mạng liên tưởng đến "mối tình đầu". Xinh đẹp và là thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc, Jisoo nhận được không ít sự chú ý từ các thương hiệu thời trang - làm đẹp, cánh truyền thông trong nước cũng như quốc tế. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, Jisoo chính thức được phong danh diệu đại sứ dòng mỹ phẩm Dior Beauty. Thương hiệu này rất ưu ái nữ thần tượng, họ còn gửi quà là hộp phấn được thêu tỉ mỉ tên của cô.

Lisa - 'nàng thơ' của CELINE

Lisa hiện là cái tên đắt giá, được nhiều thương hiệu săn đón và mong muốn cô trở thành gương mặt đại diện cho sản phẩm của mình. Sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo, đi đến đâu mỹ nhân Thái đều chiếm trọn spotlight ở đó. Lần nào đi dự sự kiện thời trang ở nước ngoài, Lisa cũng nhận được quan tâm đặc biệt: Cánh báo chí vây kín, người hâm mộ đứng chờ hàng giờ bên ngoài và liên tục gọi to tên Lisa khi cô xuất hiện. Thậm chí, các ký giả còn theo thành viên BlackPink vào tận bên trong hội trường nơi diễn ra show diễn để chụp ảnh. Một khách mời trong show CELINE cho hay đây là điều chưa từng xảy ra trước đây. Mới đây, cô trở thành nữ thần tượng Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên Instagram của thương hiệu sCELINE. Tất cả ưu ái đó càng củng cố hơn biệt danh "nàng thơ CELINE" của Lisa.

Rosé - đại sứ toàn cầu của Saint Laurent

Trong bài phỏng vấn gần đây với Elle Korea, Rosé đã khẳng định vị trí đại sứ toàn cầu cho Saint Laurent của mình. Tin tức ấy khiến cho người hâm mộ BlackPink cũng như các tín đồ thời trang thích thú. Sau khoảng thời gian dài gắn bó cùng nhà mốt Pháp từ show diễn tới trên tạp chí, Rosé cuối cùng cũng chính thức nhận vai trò lớn này. Nữ thần tượng có mối quan hệ thân thiết cùng với giám đốc sáng tạo của Saint Laurent - Anthony Vacarello - và chia sẻ bản thân học được nhiều điều thú vị từ ê-kíp. Việc bắt tay cùng nữ thần tượng Hàn mang lại nhiều lợi ích cho các thương hiệu thời trang. Sự xuất hiện lộng lẫy của họ tại các sự kiện, tạp chí thu hút được sự quan tâm đông đảo của công chúng. Các tạp chí có mặt BlackPink đều tạo thành tích về doanh thu, ấn phẩm Elle Korea số tháng 7 của Rosé cũng không ngoại lệ.

Jisoo khoe vẻ đẹp trong sáng như nữ sinh trên tạp chí

Thành viên BlackPink mới đây xuất hiện trong bộ thời trang của tạp chí ELLE ấn bản tháng 7.

Sooyoung - Jung Kyung Ho thể hiện tình yêu qua gu ăn mặc đồng điệu

Khi đi cạnh nhau, cả hai luôn biết cách lựa chọn trang phục phù hợp để thể hiện tình yêu dành cho đối phương.

Khánh Linh

Ảnh: Vogue, Pinterest, Stardailynews, Top Star News, Dazed Korea, Harper's Bazaar, Vogue, Elle, Allure

Bạn có thể quan tâm