'Parasite', 'Squid Game' chưa phải là đỉnh cao của văn hóa Hàn Quốc
Giới chuyên gia nhận định dù "Squid Game" trở thành hiện tượng toàn cầu, văn hóa Hàn Quốc vẫn chưa đạt tới đỉnh cao và đang tiếp tục phát triển.
36 kết quả phù hợp
Giới chuyên gia nhận định dù "Squid Game" trở thành hiện tượng toàn cầu, văn hóa Hàn Quốc vẫn chưa đạt tới đỉnh cao và đang tiếp tục phát triển.
Theo kết quả khảo sát trên DC, GFriend đứng đầu trong những nhóm nhạc gây chấn động giới Kpop khi thông báo tan rã.
Theo các chuyên gia, quy định không được tổ chức đêm nhạc đang ảnh hưởng nghiêm trọng tới Kpop. Các công ty tổ chức sự kiện bị thua lỗ, nhân viên bỏ việc.
Không chỉ đụng chạm tay chân, các hành vi quấy rối bằng lời nói, quay phim, chụp ảnh đã tồn tại hàng chục năm nay như một vấn nạn khó xóa bỏ trong ngành giải trí.
Theo số liệu từ Google Analytics, Lisa, Tzuyu, Jessica Jung là những thần tượng ngoại quốc được quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất ở Kpop trong khoảng từ 2016-2021.
Trong năm 2020, ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc vẫn phát triển mạnh mẽ với các buổi hòa nhạc trực tuyến và hàng chục triệu album được bán ra trên toàn cầu.
Thành viên nhóm BlackPink thường sử dụng tóc nối để dễ dàng tạo kiểu.
Nữ ca sĩ ngày càng chứng tỏ được khả năng với thương hiệu riêng.
Scandal khiến Irene từ ca sĩ được mệnh danh nữ thần Kpop trở thành mục tiêu công kích của dư luận. Tương lai của Red Velvet cũng bị ảnh hưởng bởi vụ việc.
Chùm ảnh đời thường mới đây của các thành viên nhóm BlackPink, Twice, Red Velvet, (G)I-DLE… đón nhận nhiều sự yêu thích từ khán giả.
Forbes vừa công bố danh sách những người có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Hàn Quốc. HLV Park Hang-seo của đội tuyển Việt Nam cũng được góp mặt.
Hai nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc hiện nay nhiều lần bị fan phát hiện cùng ưa chuộng một món đồ thời trang khi xuất hiện trước công chúng.
Với nhiều thành tích đáng nể trong năm qua, BTS, EXO, Blackpink, TWICE đang là những ứng viên sáng giá cho giải Daesang tại AAA 2019, tổ chức tại Việt Nam.
SM từng nắm giữ vị trí nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop nhờ SNSD. Hiện tại, khi Red Velvet gặp nhiều khó khăn, SM đã để tuột "ngai vàng" cho Twice của JYP.
Trước đây, nhiều ca sĩ, nhóm nhạc Hàn Quốc nỗ lực trong việc mở rộng sức ảnh hưởng của Kpop trên thị trường Âu Mỹ, tuy nhiên chưa ai đạt đến thành công vang dội như BTS.
Chỉ 5 cái tên có MV đạt trên 200 triệu lượt xem ở Hàn Quốc, cụ thể là Big Bang, BTS, Twice, BlackPink và PSY. Con số này phần nào cho thấy độ nổi tiếng của những nghệ sĩ kể trên.