Nhắc đến "nàng thơ" xứ Hàn của các thương hiệu sang chảnh không thể thiếu Lisa (BlackPink). Người hâm mộ thường xuyên bắt gặp nữ thần tượng diện đồ Céline. Cô càng khẳng định đẳng cấp trong giới thời trang khi vinh hạnh là khách VIP, ngồi hàng ghế đầu trong show diễn của nhà mốt này. Bên cạnh đó, mỹ nhân Hàn còn trở thành sao châu Á đầu tiên được giám đốc sáng tạo Céline - Hedi Slimane - chụp ảnh trên Vogue Hong Kong. Ảnh: Pinterest. |
Nhờ sở hữu gương mặt nam tính và thân hình chẳng kém người mẫu, Kai (EXO) "lọt vào mắt xanh" của thương hiệu thời trang danh tiếng Gucci. Anh thường tới dự show diễn của nhà mốt Italy trong vai trò khách quý, ngồi hàng ghế đầu. Bên cạnh đó, Kai cũng là sao nam Hàn Quốc đầu tiên được Gucci chọn làm đại sứ thương hiệu. Trước đây, người hâm mộ đặt cho nam idol biệt danh "chàng trai Gucci" vì sở thích mặc các thiết kế đến từ thương hiệu này. Ảnh: Mr Destiny. |
Được mệnh danh là "cây Chanel sống", Jennie (BlackPink) luôn xinh đẹp mỗi khi khoác lên mình thiết kế của thương hiệu này. Lần nào xuất hiện tại sự kiện của Chanel, thành viên BlackPink cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông, phủ đầy mặt báo vì mặc đẹp và sang. Cô cũng được nhà mốt Pháp "chọn mặt gửi vàng" làm đại sứ thương hiệu. Người hâm mộ cho rằng Chanel đã có hướng đi đúng khi hễ Jennie mặc đồ gì từ hãng, rất nhiều người, kể cả giới nghệ sĩ, cũng mua và mặc theo. Ảnh: Twitter, Top Star News. |
Không kém cạnh các chị em cùng nhóm, Jisoo (BlackPink) cũng có mối quan hệ thân thiết với Dior. Cô từng xuất hiện tại sự kiện của thương hiệu này với set đồ có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng. Mới đây, chị cả nhóm BlackPink còn được Dior ưu ái tặng cho hộp phấn đặc biệt thêu riêng tên mình. Ảnh: News1. |
Gần đây, Joy (Red Velvet) được mời đến show diễn của thương hiệu thời trang Mỹ Michael Kors thuộc khuôn khổ New York Fashion Week 2020. Tại đây, cô có cơ hội gặp nhà thiết kế đứng sau nhãn hàng đình đám này và được ông khen đáng yêu. Chưa hết, người hâm mộ còn được ngắm nhìn nữ thần tượng trong vai trò người mẫu khi xuất hiện với nguyên cây trang phục, phụ kiện đến từ Michael Kors trên Elle Korea. Ảnh: Elle. |
YSL là thương hiệu dành sự quan tâm đặc biệt đến Rosé (BlackPink). Nữ thần tượng thường xuất hiện trên tạp chí trong váy áo có giá đắt đỏ của nhà mốt này. Bên cạnh đó, cô cũng xuất hiện nổi bật tại show diễn của YSL giữa rừng sao ngoại với toàn những cái tên nổi tiếng. Điều này đánh dấu mốc quan trọng trong việc lấn sân thành công sang lĩnh vực thời trang của 4 cô gái nhà YG. Ảnh: BlackPink Updates. |
Chỉ thời gian ngắn sau khi show diễn ở Milan (Italy) kết thúc, Gucci chính thức thông báo vai trò đại sứ thương hiệu của nữ nghệ sĩ tài năng IU. Trong đợt ghé thăm Italy lần này, IU dự show với vai trò khách VIP, được đích thân giám đốc sáng tạo Alessandro Michele mời theo cách đặc biệt. Trước đó, cô cũng có bộ ảnh ma mị diện toàn đồ Gucci trên Dazed Korea. Khi đóng bộ phim truyền hình đình đám Hotel Del Luna, 9X đã lăng xê nhiệt tình váy áo của hãng này. Ảnh: @iu_legend. |
Sự ưu ái của Damiani dành cho đại sứ thương hiệu Irene (Red Velvet) được thể hiện rõ trong những lần cô xuất hiện tại sự kiện quan trọng. Điển hình như lễ hội âm nhạc cuối năm, thương hiệu trang sức Italy để trưởng nhóm Red Velvet đeo thiết kế vòng đuôi công sang chảnh, trị giá lên đến 5,4 tỷ đồng. Người yêu mến Irene cho rằng Damiani đã có sự lựa chọn đúng khi nhan sắc kiều diễm của mỹ nhân nhà SM thậm chí còn khiến trang sức, đá quý trông lung linh hơn nhiều. Ảnh: Pinterest. |