Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BlackPink và loạt sao Hàn Quốc được hãng Chanel, Gucci ưu ái

Sự quan tâm của các nhà mốt nổi tiếng thế giới phần nào khẳng định vị thế của dàn sao Hàn như IU, BlackPink, Red Velvet...

idol lam dai dien cho thuong hieu anh 1

Nhắc đến "nàng thơ" xứ Hàn của các thương hiệu sang chảnh không thể thiếu Lisa (BlackPink). Người hâm mộ thường xuyên bắt gặp nữ thần tượng diện đồ Céline. Cô càng khẳng định đẳng cấp trong giới thời trang khi vinh hạnh là khách VIP, ngồi hàng ghế đầu trong show diễn của nhà mốt này. Bên cạnh đó, mỹ nhân Hàn còn trở thành sao châu Á đầu tiên được giám đốc sáng tạo Céline - Hedi Slimane - chụp ảnh trên Vogue Hong Kong. Ảnh: Pinterest.

idol lam dai dien cho thuong hieu anh 2

Nhờ sở hữu gương mặt nam tính và thân hình chẳng kém người mẫu, Kai (EXO) "lọt vào mắt xanh" của thương hiệu thời trang danh tiếng Gucci. Anh thường tới dự show diễn của nhà mốt Italy trong vai trò khách quý, ngồi hàng ghế đầu. Bên cạnh đó, Kai cũng là sao nam Hàn Quốc đầu tiên được Gucci chọn làm đại sứ thương hiệu. Trước đây, người hâm mộ đặt cho nam idol biệt danh "chàng trai Gucci" vì sở thích mặc các thiết kế đến từ thương hiệu này. Ảnh: Mr Destiny.

idol lam dai dien cho thuong hieu anh 4

Không kém cạnh các chị em cùng nhóm, Jisoo (BlackPink) cũng có mối quan hệ thân thiết với Dior. Cô từng xuất hiện tại sự kiện của thương hiệu này với set đồ có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng. Mới đây, chị cả nhóm BlackPink còn được Dior ưu ái tặng cho hộp phấn đặc biệt thêu riêng tên mình. Ảnh: News1.

idol lam dai dien cho thuong hieu anh 7

YSL là thương hiệu dành sự quan tâm đặc biệt đến Rosé (BlackPink). Nữ thần tượng thường xuất hiện trên tạp chí trong váy áo có giá đắt đỏ của nhà mốt này. Bên cạnh đó, cô cũng xuất hiện nổi bật tại show diễn của YSL giữa rừng sao ngoại với toàn những cái tên nổi tiếng. Điều này đánh dấu mốc quan trọng trong việc lấn sân thành công sang lĩnh vực thời trang của 4 cô gái nhà YG. Ảnh: BlackPink Updates.

idol lam dai dien cho thuong hieu anh 8

Chỉ thời gian ngắn sau khi show diễn ở Milan (Italy) kết thúc, Gucci chính thức thông báo vai trò đại sứ thương hiệu của nữ nghệ sĩ tài năng IU. Trong đợt ghé thăm Italy lần này, IU dự show với vai trò khách VIP, được đích thân giám đốc sáng tạo Alessandro Michele mời theo cách đặc biệt. Trước đó, cô cũng có bộ ảnh ma mị diện toàn đồ Gucci trên Dazed Korea. Khi đóng bộ phim truyền hình đình đám Hotel Del Luna, 9X đã lăng xê nhiệt tình váy áo của hãng này. Ảnh: @iu_legend.

idol lam dai dien cho thuong hieu anh 9

Sự ưu ái của Damiani dành cho đại sứ thương hiệu Irene (Red Velvet) được thể hiện rõ trong những lần cô xuất hiện tại sự kiện quan trọng. Điển hình như lễ hội âm nhạc cuối năm, thương hiệu trang sức Italy để trưởng nhóm Red Velvet đeo thiết kế vòng đuôi công sang chảnh, trị giá lên đến 5,4 tỷ đồng. Người yêu mến Irene cho rằng Damiani đã có sự lựa chọn đúng khi nhan sắc kiều diễm của mỹ nhân nhà SM thậm chí còn khiến trang sức, đá quý trông lung linh hơn nhiều. Ảnh: Pinterest.

Lisa để tóc đen, mặc váy nữ tính ra sân bay đến Italy Em út nhóm BlackPink khởi hành đến Italy để kịp tham dự Tuần lễ thời trang Milan.

Lisa và 9 sao Hàn Quốc lên đời nhan sắc nhờ nhuộm tóc vàng

Không nhiều người châu Á thích hợp nhuộm tông sáng. Tuy nhiên, dàn thần tượng Hàn Quốc này lại cho thấy họ sinh ra là để dành cho màu tóc vàng.

8 lần Rosé mặc đẹp, được coi như biểu tượng thời trang

Không chỉ trên sân khấu, gu thời trang đời thường của Rosé cũng được đánh giá cao. Cô luôn biết cách diện đồ tôn lên lợi thế hình thể.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm