Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BlackPink vừa ra MV, 'thánh cosplay' đã dùng mỳ tôm hóa thành Lisa

Anucha Cha Saengchart hiện có hơn 3,8 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Anh gây chú ý khi thực hiện những bộ ảnh hóa trang thành người nổi tiếng phong cách bình dân.

thanh cosplay thanh Lisa anh 1
Anucha Cha Saengchart, 29 tuổi, đến từ Bangkok (Thái Lan) là hiện tượng "cosplay giá rẻ" nổi tiếng trên mạng xã hội. Chàng trai này thường xuyên sử dụng các vật dụng trong nhà, từ chai nước uống dở, tô mì, quạt gió hư, đến những món đồ rất rẻ tiền, dễ tìm để tạo hình hài hước... Theo tờ Bangkok Post, công việc chính của anh là chăm sóc người già, việc hóa trang thành nhân vật nổi tiếng chỉ là sở thích nhất thời.
thanh cosplay thanh Lisa anh 2
Anucha bắt đầu thực hiện những bức ảnh cosplay từ năm năm 2013, với tạo hình những nhân vật như Nobita (trong Doraemon), công chúa Bạch Tuyết, poster phim Life of Pi... Thời gian gần đây, anh khiến những Blinks (cộng đồng người hâm mộ BlackPink) thích thú khi liên tục "hóa thân" thành Lisa.
thanh cosplay thanh Lisa anh 3
Hiện fanpage LowcostCosplay của chàng trai 29 tuổi có đến 3,8 triệu người theo dõi. Sau thời gian cosplay đúng với bản gốc, người này biến tấu những bức ảnh theo phong cách hài hước hơn.
thanh cosplay thanh Lisa anh 4
Bức ảnh hóa trang thành Sehun theo phong cách "thô nhưng thật" nhận hơn 10.000 lượt thích trên mạng xã hội. Dân mạng Việt Nam thích thú, để lại nhiều bình luận ủng hộ. Fan quốc tế của EXO còn cho rằng đây là phiên bản Sehun đáng yêu nhất.
thanh cosplay thanh Lisa anh 5
Từ cổ trang đến hiện đại, chủ tài khoản Lowcostcosplay đều thực hiện được. Bức ảnh Lương Sơn Bá thổ huyết vì bóng đá nhận không ít lượt thích từ dân mạng.
thanh cosplay thanh Lisa anh 6thanh cosplay thanh Lisa anh 7
Từ Âu sang Á, từ Black Panther đến Titanic, chàng trai người Thái Lan này luôn làm người khác bất ngờ trước sự sáng tạo của mình.
thanh cosplay thanh Lisa anh 8
Các thần tượng Hàn Quốc là nhân vật bị mang ra chế ảnh nhiều nhất, fan của Lisa nhiều phen "khóc ròng" trước màn hóa trang hài hước thế này.

Chơi với người bạn làm thiết kế, ảnh xấu đến đâu cũng trở nên 'xịn xò'

Để có những bức ảnh nghệ thuật, bối cảnh đôi khi không quan trọng bằng người mẫu biết 'diễn sâu', phó nháy chịu khó lăn xả, và người thiết kế đầy ắp ý tưởng.

Hoài Vỹ

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm