Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blake mất người, top 5 The Voice Mỹ lộ diện

Những vòng cuối của cuộc thi tìm kiếm giọng hát của Mỹ đang dần trở lại thế cân bằng và gay cấn hơn.

Blake mất người, top 5 The Voice Mỹ lộ diện

Những vòng cuối của cuộc thi tìm kiếm giọng hát của Mỹ đang dần trở lại thế cân bằng và gay cấn hơn.

The Swon Brothers và Holly Tucker là 2 thí sinh có ít phiếu bình chọn nhất sau đêm thi top 6.
Holly Tucker trong đêm thi tối 3/6 (giờ Mỹ).

Sau một đêm thi tràn ngập country của tối 3/6, ngày hôm qua, 4/6, nước Mỹ đã chọn ra cho mình 5 thí sinh yêu thích được quyền đi tiếp con đường The Voice. Và người phải ra về lần này là Holly Tucker của đội Blake. Cô ca sĩ 19 tuổi đã không kiềm được nước mắt khi biết mình phải dừng cuộc chơi tại đây.

Đây là một kết quả không bất ngờ bởi việc Holly Tucker vào được đến vòng này đã được đánh giá là một "kỳ tích". Nhất là việc cô vẫn an toàn trong đêm mà cả Judith Hill và Sarah Simmons bị loại hồi tuần trước.

Trước đêm công bố kết quả, Blake là người có nhiều thí sinh nhất - 3 người, chiếm một nửa top 6 - trong khi các huấn luyện viên khác chỉ còn duy nhất 1 thí sinh. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với sự an toàn cho chàng ca sĩ đồng quê. Blake có thể nhận thấy rõ điều này khi trong đêm công bố kết quả tối qua, 2 thí sinh đứng cuối đều là của anh - Holly Tucker và The Swon Brothers.

Với việc bị mất Holly Tucker, Blake còn lại The Swon Brothers và Danielle Bradbery. Adam Levine có Amber Carrington. Shakira còn Sasha Allen và Usher có Michelle Chamudel.

Những vòng cuối của The Voice năm nay đang ở thế cân bằng hơn so với The Voice mùa trước. Năm ngoái, huấn luyện viên Christina Aguilera đã phải "ngồi chơi, xơi nước" từ lúc chọn ra top 6. Sau đêm thi top 5, Adam Levine cũng mất cùng lúc 2 thí sinh cuối cùng.

Top 6 trong đêm công bố kết quả.

Đêm công bố top 5 hôm qua chào đón sự trở lại sân khấu The Voice của quán quân mùa thứ 3 - Cassadee Pope - với ca khúc mới Wasting All These Tears.

"Tôi vui vì lại được đứng ở đây. Với các bạn thí sinh, hãy tự hào là chính mình và với những gì mình có" - Cassadee Pope phát biểu.

Ngoài phần trình diễn của Cassadee Pope, khán giả còn được thưởng thức 3 màn kết hợp thú vị giữa các thí sinh The Voice: Amber Carrington và Danielle Bradbery thể hiện ca khúc kinh điển Eternal Flame, You've got the love của Michelle Chamuel và Sasha Allen, The Swon Brothers và Holly Tucker hát Leave the Pieces.

Cassadee Pope trên sân khấu đêm công bố kết quả top 5 The Voice mùa thứ 4.

Eternal Flame của Amber Carrington và Danielle Bradbery:

You've got the love của Michelle Chamuel và Sasha Allen:

Leave the Pieces của The Swon Brothers và Holly Tucker:

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm