Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Block B thẳng tay với diễn viên khiêu dâm thích tình một đêm

Anh chàng điển trai Jaehyo dự định sẽ nhờ đến pháp luật bảo vệ tên tuổi.

Mới đây, nữ diễn viên của dòng phim cấp 3 xứ Hàn Lee Yoo Rin bất ngờ gây chú ý khi tuyên bố muốn có tình một đêm với Jaehyo của Block B.

"Thỉnh thoảng những suy nghĩ này lại nảy ra trong đầu. Tôi muốn có một đêm với Jaehyo. Những người đàn ông đẹp trai thường làm tôi hạnh phúc. Liệu tôi có thể gặp những người đàn ông như thế khi nổi tiếng? Dù lúc này tôi đang yêu đơn phương và muốn qua đêm với Jaehyo nhưng không có nghĩa là tôi theo đuổi anh ấy" - Yoo Rin chia sẻ trên blog.

Trước Jaehyo, Yoo Rin từng bày tỏ sự khao khát với một số ngôi sao thần tượng khác như Minho của SHINee hay Jinyoung của B1A4.

"Vẻ quyến rũ của anh làm em háo hức. Muốn được hôn đôi môi gợi cảm của anh. Muốn được anh ôm ấp trong vòng tay. Muốn được làm tình với một người đàn ông như anh" - Yoo Rin viết về Minho hồi tháng 5.

Tuy nhiên, không im lặng như SHINee hay B1A4, mới đây, đại diện công ty quản lý Block B là Seven Seasons đã lên tiếng về vụ việc.

"Khi đọc những dòng Yoo Rin viết, Jaehyo đã rất ngạc nhiên và bối rối. Jaehyo không biết cô ấy là ai. Chúng tôi cho rằng đây là một sự quấy rối tình dục và đang cân nhắc đến việc nhờ pháp luật can thiệp. Chúng tôi tin rằng Yoo Rin đang sử dụng Jaehyo để thu hút sự chú ý" - đại diện Seven Seasons phát biểu.

Trước sự chỉ trích của công chúng, Lee Yoo Rin cũng đã phải nói lời xin lỗi.

"Có vẻ như cảm xúc của tôi về một số người nổi tiếng đã ảnh hưởng đến họ và fan. Tôi thành thật xin lỗi những ai đã bị tôi làm tổn thương" - Yoo Rin viết.

Lee Yoo Ri.

 

Anh chàng Jaehyo điển trai của Block B.
Block B.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm