Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blogger nổi tiếng tiết lộ bí mật làm đẹp của hot girl xứ Hàn

Chriselle Lim, stylist kiêm blogger nổi tiếng về thời trang, làm đẹp, đã chia sẻ những trải nghiệm làm đẹp thú vị mà cô tìm kiếm được trên đất nước Hàn Quốc.

"Tôi là một người mang dòng máu Hàn - Mỹ, sống tại Los Angeles. Hàng năm, tôi vẫn cố gắng sắp xếp ít nhất một lần về Seoul để  thăm ông bà, tiện thể ghé thăm các trung tâm mua sắm, làm đẹp nổi tiếng của Hàn Quốc. Và tôi phát hiện ra rất nhiều bí mật thú vị giúp phụ nữ Hàn đẹp và trẻ hơn phụ nữ nước khác..."

1. Mặt nạ cao su: Đây là loại mặt nạ rất nổi tiếng được các spa của Hàn Quốc sử dụng. Người dùng sẽ được đổ một hỗn hợp màu xanh, có cảm giác mát lạnh lên toàn bộ mặt trong 40 phút, sau đó khi hỗn hợp quánh lại như cao su thì họ sẽ tiến hành bóc ra. Kết quả làn da cực kỳ tuyệt vời với cảm giác mọng nước, sạch sẽ và tươi mới hơn bao giờ hết.
2. Trang điểm: Phụ nữ xứ Hàn chuộng cách trang điểm nhẹ, Chriselle Lim được gặp gỡ chuyên gia trang điểm hàng đầu của Hàn Kowon Hye và rất bất ngờ khi bà tìm cách biến cặp lông mày của cô thành lông mày thẳng vì cho rằng nó giúp gương mặt trẻ hơn. Thay vì bút chì kẻ mày thông thường, cô được trang điểm với một chiếc bút như từ cửa hàng mỹ thuật. Phấn tạo khối cũng được đánh theo chiều ngang thay vì các đường chéo vì nó tạo gương mặt gọn gàng hơn. Kết quả là Chriselle Lim nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự trẻ trung bất ngờ sau khi trang điểm.

3. Sơn móng tay: Seul nổi tiếng với các hiệu sơn sửa, trang trí móng tay. Không khó để nhận ra họ thường chọn tông màu nhẹ nhàng, tự nhiên.
4. Mặt nạ vùng mắt: Đôi mắt thâm quầng, mệt mỏi khiến bạn luôn bị già nua, vì thế phụ nữ Hàn đặc biệt chăm chút cho vùng mắt với các loại mặt nạ chuyên dụng. Năm nay, loại mặt nạ mắt với chiết xuất từ hoa hồng hiện đang bán rất chạy.
5. Mặt nạ bán sẵn: Đây là thiên đường của các loại mặt nạ giấy, các sản phẩm thường được bổ sung thêm serum dưỡng ẩm để giúp da mịn màng, săn chắc hơn. Chỉ với 20 phút đắp lên mặt, bạn sẽ cảm nhận làn da khác biệt. Sản phẩm mặt nạ trứng và mặt nạ ốc sên hiện được nhiều bạn trẻ ưa thích.
6. Essence: Phụ nữ Hàn luôn có thêm một bước là Essence trước khi bôi kem dưỡng da, đây được coi là bước đệm giúp da hấp thu dưỡng chất tốt nhất từ kem dưỡng.
7. Mặt nạ ngủ: Loại mặt nạ thần kỳ này đem lại nhiều điều mong đợi hơn những gì chúng ta tưởng tượng. Bạn có thể sử dụng mặt nạ suốt đêm và kết quả sáng thức dậy thì thật tuyệt vời với làn da trong suốt, mọng nước.

.

TIKI

Refiny

Bạn có thể quan tâm