Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BMW 3-Series thế hệ mới chạy thử trên phố

Ngoài sự thay đổi ở diện mạo, mẫu sedan của hãng xe Đức còn được trang bị động cơ mới và cải tiến các tính năng hỗ trợ người lái.

BMW 3-Series thế hệ mới chạy thử trên phố. Ảnh: GTspirit.
BMW 3-Series thế hệ mới chạy thử trên phố. Ảnh: GTspirit.

Mẫu sedan của BMW nhiều khả năng sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Mặc dù vậy, hình ảnh chạy thử của 3-Series mới xuất hiện trên phố khá nhiều thời gian gần đây, mức độ nguỵ trang cũng giảm bớt. 

Theo hình ảnh mới nhất đăng tải trên GTSpirit, BMW 3-Series thế hệ tiếp theo có sự thay đổi ở thiết kế đầu xe. Cản trước mang kiểu dáng mới, hốc gió được sửa đổi nhẹ và lưới tản nhiệt cũng khác biệt. 

Ngoài ra, BMW 3-Series mới còn có sự chỉnh sửa ở hai bên sườn xe. Phía đuôi xe sở hữu cụm đèn hậu và khuếch tán gió mới. Mặc dù vậy, những thay đổi đáng chú ý nhất trên mẫu sedan của BMW đến từ khối động cơ. 

Đuôi xe có sự thay đổi đáng kể. Ảnh: GTspirit.
Đuôi xe có sự thay đổi đáng kể. Ảnh: GTspirit.

Những chiếc sedan thuộc dòng 3-Series thế hệ tiếp theo sẽ được trang bị động cơ xăng 3 xi-lanh mới và động cơ dầu. Trong tương lai, loại động cơ 1.5L 3 xi-lanh sẽ được BMW sử dụng trên nhiều mẫu xe khác từ Mini cho đến 1-Series, 2-Series, 3-Series và 4-Series

Ngoài sự thay đổi ở động cơ và diện mạo, một số cập nhật trên các hệ thống hỗ trợ người lái cũng sẽ được thực hiện trên BMW 3-Series, với nền tảng phát triển từ dòng 5-Series.


Duy Hải

Bạn có thể quan tâm