Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BMW giới thiệu 6 Series GT 5 chỗ ngồi giá 70.000 USD

BMW 6 Series GT là phiên bản 5 chỗ ngồi, cung cấp không gian hành lý rộng rãi. Giá khởi điểm tại Mỹ trên 70.000 USD.

BMW gioi thieu 6 Series GT anh 1
Phiên bản Gran Turismo mới được xây dựng trên khung sườn chiếc coupe cỡ lớn của BMW nhưng thêm khoang chứa đồ. Xe được bán tại Mỹ từ mùa thu năm nay. 
BMW gioi thieu 6 Series GT anh 2
BMW vừa giới thiệu phiên bản 6 Series 5 cửa mang tên 6 Series GT, cung cấp thêm không gian hành lý và khoang sau rộng hơn so với những chiếc sedan thông thường. Bên cạnh đó, xe vẫn mang những đường nét thẩm mỹ và sang trọng tương tự phiên bản coupe. 
BMW gioi thieu 6 Series GT anh 3
BMW cho biết phiên bản 5 cửa cũng có mui kính tương tự chiếc coupe. BMW Bắc Mỹ sẽ bắt đầu bán 6 Series GT vào mùa thu năm nay. 
BMW gioi thieu 6 Series GT anh 4
Chiếc xe 5 cửa 6 Series GT sẽ góp mặt trong đội hình Gran Turismo 5 cửa của hãng xe Đức, bao gồm 5 Series GT, 3 Series GT. 
BMW gioi thieu 6 Series GT anh 5
Người phát ngôn BMW Bắc Mỹ Alex Schmuck, nói: "Chúng tôi không muốn gọi nó là người kế nhiệm của 5 Series GT bởi chiếc xe có kích thước lớn hơn và ngoại hình thay đổi. Đó chắc chắn là một chiếc Gran Turismo Series 6". 
BMW gioi thieu 6 Series GT anh 6
Tại Mỹ, 6 Series GT chỉ có duy nhất bản 640 xDrive với giá khởi điểm từ 70.695 USD. Xe được trang bị động cơ xăng 6 xy-lanh, 3.0 tăng áp kép, công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,1 giây. 
BMW gioi thieu 6 Series GT anh 7
Gran Turismo 640i xDrive sẽ góp phần làm phong phú thêm dòng 6 Series, bao gồm bản coupe, mui trần và bây giờ là phiên bản 5 cửa.  

Vượt BMW, Tesla là hãng xe giá trị thứ 4 thế giới

Chỉ mới thành lập được 9 năm, nhưng hiện tại Tesla đã đứng vị trí thứ 4 ngành công nghiệp ôtô về giá trị thương hiệu, vượt qua BMW với hàng chục năm lịch sử.

Thạch Lam

Bạn có thể quan tâm