Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BMW i8 có giá bán chính thức

Mẫu xe hybrid của BMW sẽ được bán ra thị trường châu Âu vào cuối năm nay, với giá bán khởi điểm 136.000 USD.

BMW i8 chính thức xuất hiện tại triển lãm Frankfurt 2013

Mẫu xe hybrid i8 đã chính thức được BMW công bố tại triển lãm xe Frankfurk 2013, sau khi đã giới thiệu mẫu xe hybrid i3 cách đây không lâu.

i8 là một trong những sản phẩm rất được chờ đợi của BMW trong vài năm trở lại đây, khi nó xuất hiện lần đầu tiên dưới dạng concept, cũng chính tại triển lãm Frankfurk. Kiểu dáng độc đáo của i8 đã thu hút sự chú ý của giới yêu xe ngay từ thời điểm đó.

Thiết kế của BMW i8 là sự kết hợp hoàn hảo của dòng xe thể thao cổ điển và phong cách thiết kế đậm chất tương lai của hãng xe hơi Đức. Bên cạnh đó, i8 còn được trang bị hệ thống động cơ hybrid tiên tiến, đang có xu hướng trở nên phổ biến trong tương lai.

Cung cấp sức mạnh cho xe là hệ thống động cơ xăng 3 xi-lanh, tích hợp công nghệ BMW TwinPower Turbo. Khối động cơ 1.5 lít mang lại sức mạnh 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm, dẫn động cầu sau thông qua hộp số tự động 6 cấp.

Bên cạnh đó, cầu trước của xe còn được dẫn động bởi 1 động cơ điện 131 mã lực, mang lại tổng công suất 362 mã lực cho i8, kèm theo mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 2,5 lít/100 km.

Theo công bố của BMW, khách hàng tại châu Âu và Mỹ sẽ có cơ hội sở hữu BMW i8 bắt đầu từ cuối năm nay và đâu năm 2014.

Tuấn Ngọc

Bạn có thể quan tâm