Bản độ được nâng cấp với các chi tiết làm từ carbon giúp giảm trọng lượng và tăng sự thể thao. BMW I8 Roadster vẫn giữ nguyên bản với động cơ 1.5L kết hợp mô tơ điện.
BMW I8 Roadster được thay đổi về ngoại hình bởi xưởng độ EVE.RYN tại Nhật Bản. Từ màu vàng đồng E-Cooper nguyên bản, xưởng độ đã thay đổi thành màu xanh nhám kết hợp với những chi tiết carbon giúp xe trở nên đặc biệt.
Phần cản trước thiết kế phong cách thể thao với khe hút gió được ốp carbon. BMW I8 Roadster được trang bị đèn LED hỗ trợ chùm tia cao kết hợp với dãy DRL bao quanh. Mặt ca-lăng đặc trưng của BMW vẫn được giữ nguyên.
Nắp ca pô được cách điệu với họa tiết quân đội màu đen mờ cùng logo của hãng độ EVE.RYN. Bên dưới nắp ca pô vẫn là khối động tăng áp 8 xy lanh 1.5L cho ra công suất 231 mã lực và momen xoắn cực đại đạt 319 Nm.
Mâm xe có kích thước 20 inch tương đương với phiên bản tiêu chuẩn được sơn màu vàng đồng nổi bật. Cung cấp sức mạnh cho BMW I8 Roadster ngoài động cơ xăng dẫn động cầu sau kể trên còn có mô-tơ điện đặt trên hai bánh trước.
Cánh gió bên và đuôi gió sau được làm từ carbon tạo lực nén khi chạy ở tốc độ cao giúp cho xe bám chặt xuống đường.
BMW i8 Roadster chỉ có 2 chỗ ngồi, xe loại bỏ 2 ghế phụ có trên bản coupe giúp tăng thêm diện tích khoang hành lí thêm 92 lít. Ghế ngồi chỉnh điện bọc da cao cấp, màn hình hiển thị HUD trên kính lái.
Khối pin của xe được nâng cấp lên 34 Ah, giúp tăng công suất năng lượng thô lên 11,6 kWh. Những nâng cấp này giúp BMW I8 Roadster tăng phạm vi hoạt động 53 km khi chỉ dùng động cơ điện, tăng thêm 50% so với phiên bản BMW I8 Coupe.
BMW I8 có giá bán hơn 1,5 triệu ringgit tương đương 8,5 tỷ đồng tại thị trường Malaysia. Hiện tại ở Việt Nam các showroom tư nhân chỉ phân phối BMW I8 Coupe với giá khoảng 7,5 tỷ đồng.
Mẫu xe thể thao hybrid BMW i8 được phủ decal chrome vàng toàn bộ thân xe, nổi bật không kém những chiếc xe dát vàng mà các tay chơi xe trên thế giới thường làm.