Ý tưởng ban đầu của Paul là tạo ra một chiếc xe mang cả phong cách café racer và streetfighter. Phần bình xăng và đuôi xe được một người bạn của Paul sơn màu cam vàng, màu mà anh ưa thích và rất hợp với cái tên “The Hornet” mà anh đặt cho xe. Paul giải thích rằng tên của xe được lấy từ chiếc tiêm kích F-18 Hornet mà anh điều khiển trong quân đội.
Paul đã tự mình phác thảo phần đuôi xe, làm một bản mẫu bằng nhựa sau đó đặt hàng một xưởng cơ khí trong vùng biến phác thảo đó thành phần đuôi nhôm của xe. Bộ gác chân, cần phanh và cần số được trang bị cho xe là hàng đặt từ BSK SpeedWorks với giá 359 Bảng, tương đương 605 USD.
Vành xe nguyên bản được thay thế bằng bộ vành 3 chấu của của chiếc K1100, đi kèm cặp lốp Pirelli GT. Trong khi đó chạc ba của xe được lấy từ Yamaha R1 2000, và đèn pha của xe được lấy từ chiếc Yamaha MT-03 phiên bản cho thị trường Anh.
Khối động cơ của xe vẫn được giữ nguyên bản với 4 xi-lanh DOHC, dung tích 987 cc, sản sinh công suất 90 mã lực và mômen xoắn cực đại 85,8 Nm. Đi kèm với động cơ này là hộp số 5 cấp.
Từ chiếc BMW K100 1984, Paul đã biến chiếc xe thành một bản độ cực mạnh, pha trộn giữa phong cách café racer và streetfighter, giữa cổ điển và hiện đại, giữa Đức và Nhật Bản.