Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BMW khoe 3 Series mới điều khiển bằng cử chỉ

Thiết kế mới của BMW 3 Series mới nhận được nhiều phản hồi trái chiều. Người khen đẹp, người chê yếu đuối. BMW khoe đây là “thiết kế phản hồi” đầy sáng tạo.

BMW 3 Series mới trang bị nhiều công nghệ hiện đại Hãng xe Đức tập trung nâng cấp công nghệ và trải nghiệm lái trên mẫu xe mới.
ngon ngu thiet ke cua BMW 3 Series moi anh 1
Đa phần lời khen cho BMW 3 Series mới tập trung ở phần công nghệ và tính năng. Xe được thiết kế theo ngôn ngữ phản hồi với người lái và thế giới xung quanh. Ảnh: BMW blog.
ngon ngu thiet ke cua BMW 3 Series moi anh 2
Chẳng hạn tính năng kiểm soát cử chỉ (Gesture Control) có thể đáp ứng ngay lập tức cử chỉ điều khiển của người lái. Tính năng BMW Welcome Light, Carpet cũng rất thú vị khi chào đón chủ nhân lên xe. Ảnh: Carmag.
ngon ngu thiet ke cua BMW 3 Series moi anh 3
Tính năng mới quan trọng nhất trên BMW 3 Series là trợ lý cá nhân thông minh (Intelligent Personal Assistant), có thể học và ghi nhớ hành vi người lái rồi đều chỉnh phù hợp với hoạt động hàng ngày. Ảnh: Autoweek.
ngon ngu thiet ke cua BMW 3 Series moi anh 4
Hệ thống iDrive 7.0 mới cũng xuất hiện trên BMW 3 Series cùng tùy chọn Live Professional Cockpit, cho phép chủ xe có thể cá nhân hóa không gian cabin dễ hơn bao giờ hết. Tính năng trợ giúp đỗ xe và lùi xe là trang bị tiêu chuẩn của BMW 3 Series mới. Ảnh: CarMag.
ngon ngu thiet ke cua BMW 3 Series moi anh 5
Công nghệ được tăng cường trên BMW 3 Series nhưng trải nghiệm lái mới là điểm nhấn. Khí động học được cải thiện đáng kể nhờ cắt giảm 55 kg trọng lượng xe, giúp tăng độ linh hoạt và giảm khí thải. Hệ thống treo cũng được nâng cấp cho trải nghiệm lái tốt hơn. Ảnh: Carmag.
ngon ngu thiet ke cua BMW 3 Series moi anh 6
Model động cơ 6 xi-lanh sẽ xuất hiện trên thị trường đầu năm tới, cụ thể là bản M340i xDrive có công suất 382 mã lực. Ảnh: Cars.

Thợ Nga gắn động cơ máy bay chiến đấu cho BMW 3-Series

Một người thợ tại Nga vừa hoàn thành việc "độ" động cơ máy bay chiến đấu MiG-23 cho chiếc BMW 3-Series đời cũ của mình.

BMW 3 Series 2019 ra mắt, đối đầu Mercedes C-Class và Audi A4

BMW 3 Series 2019 thế hệ thứ 7 đã chính thức ra mắt tại Paris Motor Show, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz C-Class và Audi A4.

Gia Nguyễn

Bạn có thể quan tâm