Theo người phát ngôn của BMW - bà Andrea Schwab: "BMW M2 sẽ ngừng phân phối tại châu Âu vào cuối năm 2020. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến những thị trường khác như châu Á hay Bắc Mỹ. Và hãng cũng không có ý định tiếp tục phát triển dòng xe kế thừa của mẫu xe thể thao cỡ nhỏ M2 tại châu Âu."
Quy định này sẽ được áp dụng trên cả 2 phiên bản M2 Competition tiêu chuẩn và phiên bản giới hạn M2 CS. Tuy có được nhiều sự ưu ái của giới đam mê tốc độ, nhưng 2 mẫu xe này vẫn sẽ không được phát triển tại châu Âu do không đạt tiêu chuẩn khí thải mới tại thị trường này.
BMW M2 Competition là mẫu xe cuối cùng sử dụng khối động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng bi-turbo S55, vốn là bản nâng cấp của động cơ N55 ra mắt vào năm 2016 với chỉ 1 cụm turbo. Xe có công suất tối đa lên đến 411 mã lực cùng mô-men xoắn 550 Nm, mạnh hơn phiên bản tiêu chuẩn sử dụng động cơ N55 41 mã lực và 85 Nm.
Trong khi đó, BMW M2 CS là phiên bản giới hạn với số lượng dự kiến khoảng 2.200 chiếc trên toàn thế giới. Ra mắt lần đầu vào tháng 11/2019 tại triển lãm LA Auto Show, xe được tinh chỉnh công suất lên mức 450 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm. M2 CS có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong khoảng 4 giây cho phiên bản sử dụng hộp số sàn 6 cấp, hoặc 3,7 giây cho phiên bản sử dụng hộp số ly hợp kép 7 cấp.
Theo một số nguồn tin, mẫu BMW 2-Series Coupe thế hệ mới với mã G42 sẽ chính thức đi vào sản xuất vào năm 2021. Phiên bản hiệu suất cao BMW M2 hoàn toàn mới cũng sẽ được ra mắt vào năm 2022. Thông tin về khả năng vận hành cũng như mức độ xả thải của mẫu xe mới vẫn chưa được BMW tiết lộ.