Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BMW M340i mới cho dân mê xe hiệu suất cao

Khi BMW công bố 3 Series thế hệ thứ 7 mới, các fan xe hiệu suất cao mong chờ từng ngày sự ra mắt của M3, nhưng hiện tại họ có thể chọn BMW M340i 2020.

xe hieu suat cao moi cua BMW anh 1
Có thể nói M340i mới là mẫu xe mạnh nhất không thuộc M 3 Series mà BMW từng sản xuất. Xe sẽ được giới thiệu tại triển lãm LA Auto Show cuối tháng này.
xe hieu suat cao moi cua BMW anh 2
Trái tim của BMW M340i là động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng dùng cơ chế tăng áp cửa nạp kép, dung tích 3.0L, cho công suất 382 mã lực (275 kW) và mô-men xoắn 500 Nm. Công suất này mạnh hơn tất cả mẫu xe BMW ngoại trừ hai mẫu M3 mới nhất, trong khi mô-men xoắn chỉ thua duy nhất mẫu M3 hiện tại.
xe hieu suat cao moi cua BMW anh 3
Thông số chi tiết về hiệu suất BMW M340i sẽ được công bố vào cuối tháng này. Hãng xe Đức cho biết M340i xDrive mới có thể tăng tốc từ 0-96,5 km/h trong 4,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa theo giới hạn điện tử 249 km/h.
xe hieu suat cao moi cua BMW anh 4
Sức mạnh được truyền tới trục bánh sau (hoặc bốn bánh với phiên bản xDrive) thông qua hộp số tự động 8 cấp. M340i được trang bị hệ thống treo thể thao M Sport hoặc cấu hình chủ động với bộ giảm chấn mới, vi sai kiểm soát điện tử, phanh nâng cấp cỡ lớn 13,7 inch (348 mm) cho trục trước (hãm bằng kẹp phanh bốn piston) và 13,6 inch (345 mm) cho trục sau (kẹp phanh piston đơn).
xe hieu suat cao moi cua BMW anh 5
M340i mới nâng cấp đáng kế thiết kế nội và ngoại thất. Xe mang kiểu dáng sedan với thiết kế góc cạnh đầy khỏe khoắn của dòng xe hiệu suất cao như hệ sống xả kép thể thao, bộ mâm cỡ lớn với năm chấu kép, kẹp phanh cỡ lớn, tản nhiệt cỡ lớn, và đèn LED hiệu suất cao.
xe hieu suat cao moi cua BMW anh 6
Cabin của BMW M340i mới được thiết kế tinh giản nhưng hiện đại, cơ cấu cần số với núm xoay đặc trưng, màn hình thông tin giải trí cỡ lớn, cụm đồng hồ số đa dụng, thông tin hiển thị trên kính lái (HUD), ghế thể thao, chất liệu nội thất cao cấp. Hiện giá bán của xe chưa được công bố.

BMW M3 E46 lột xác với gói độ Widebody Rocketbunny

Mẫu BMW M3 E46 được độ Widebody Rocketbunny, thân xe mở rộng với các khối cơ bắp đồ sộ. Đồng thời hệ thống treo và động cơ cũng được tinh chỉnh để tăng hiệu suất.

‘Siêu sedan’ BMW M3 CS lộ diện, chỉ sản xuất 1.200 chiếc

Hình ảnh thu hút của BMW M3 CS trên đường đua tại Maisach, Bavaria (Đức) vừa được nhà sản xuất hé lộ.

Gia Nguyễn

Ảnh: Carscoops

Bạn có thể quan tâm