Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BMW ra mắt crossover hạng sang X2 hoàn toàn mới

BMW X2 xây dựng dựa trên X1 nhưng ngắn và thấp hơn, trông giống với một chiếc hatchback lai với một chiếc crossover truyền thống.

BMW ra mat crossover hang sang X2 hoan toan moi anh 1
Khi mọi sự chú ý đổ dồn về triển lãm Tokyo 2017 với những mẫu xe concept độc đáo và kỳ lạ thì BMW lại bất ngờ vén màn mẫu crossover hạng sang X2 hoàn toàn mới.

BMW ra mat crossover hang sang X2 hoan toan moi anh 2
BMW X2 được xây dựng dựa trên X1 nhưng ngắn và thấp hơn, trông giống với một chiếc hatchback lai với một chiếc crossover truyền thống.
BMW ra mat crossover hang sang X2 hoan toan moi anh 3
BMW X2 chẳng khác nào phiên bản thể thao của đàn anh X1. Với sự xuất hiện của X2, dòng xe thể thao đa dụng của hãng BMW ngày càng trở nên phong phú hơn, đáp ứng nhu cầu của nhiều tập khách hàng.
BMW ra mat crossover hang sang X2 hoan toan moi anh 4
Điểm nhấn của BMW X2 nằm ở lưới tản nhiệt hình quả thận (phần dưới của lưới tản nhiệt rộng hơn phần trên) và gói phụ kiện M Sport X mới.
BMW ra mat crossover hang sang X2 hoan toan moi anh 5
Đèn pha mượt mà, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày.
BMW ra mat crossover hang sang X2 hoan toan moi anh 6
Tổng thể, BMW X2 mới được nhấn nhá thêm bởi kính chắn gió thể thao phía trước, những tấm kính cửa sổ nhỏ gọn quanh xe, mui xe dốc nhẹ về phía sau và kết thúc bằng cánh lướt gió gắn trên nắp cốp. 
BMW ra mat crossover hang sang X2 hoan toan moi anh 7
Tổng thể của BMW X2 trở nên mạnh mẽ hơn nhờ những đường gân rõ nét chạy dọc thân xe, các cụm đèn hậu LED thể thao và logo BMW trên cột C - tương tự những mẫu coupe trong quá khứ như 2000 CS và 3.0 CSL. Điều này giúp nhấn mạnh tính thể thao cũng như là đặc điểm nhận dạng của BMW X2.
BMW ra mat crossover hang sang X2 hoan toan moi anh 8
Gói M Sport X là sự kết hợp giữa những nét thiết kế của bộ phận BMW M và dòng X-Series. Được phát triển dựa trên gói phụ kiện ngoại thất M Sport thông thường, M Sport X bao gồm các chi tiết bổ sung như một phần cản va trước, sau màu xám Frozen Grey, nẹp hốc bánh sơn giống màu thân xe, cánh lướt gió bên sườn và bộ khuếch tán sau.             

BMW ra mat crossover hang sang X2 hoan toan moi anh 9

 BMW X2 mới có nhiều tùy chọn kích thước vành xe từ 17 inch đến 20 inch theo từng phiên bản.
BMW ra mat crossover hang sang X2 hoan toan moi anh 10
Bên trong ca-bin, cụm điều khiển trung tâm được thiết kế tập trung vào người lái theo truyền thống của các dòng xe thể thao nhà BMW. Bên cạnh đó, BMW cung cấp một loạt tùy chọn nội thất khác như bọc da Dakota, trang trí bằng gỗ và nhôm cùng cửa sổ trời toàn cảnh. Tùy chọn gói đèn LED nội thất (LED Interior Lighting) cũng là điểm đáng chú ý trên X2.
BMW ra mat crossover hang sang X2 hoan toan moi anh 11
BMW X2 bản tiêu chuẩn được trang bị màn hình thông tin giải trí 6,5 inch. Trong khi đó, bản cao cấp được trang bị màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió HUD và hệ thống thông tin giải trí nâng cấp với màn hình 8,8 inch. BMW X2 được hỗ trợ những tính năng quen thuộc như Apple CarPlay. 

BMW ra mat crossover hang sang X2 hoan toan moi anh 12
Nội thật của X2 còn sở hữu những chi tiết cao cấp như chỉ khâu màu đối lập, chất liệu sensatec và da alcantara cao cấp. 
BMW ra mat crossover hang sang X2 hoan toan moi anh 13
Khoang hành lý của chiếc crossover hạng sang này có dung tích lên đến 470 lít.
BMW ra mat crossover hang sang X2 hoan toan moi anh 14
BMW cũng trang bị cho X2 các tính năng an toàn như hỗ trợ đèn pha, phanh trong thành phố, kiểm soát hành trình thích ứng và hỗ trợ lúc tắc đường.
BMW ra mat crossover hang sang X2 hoan toan moi anh 15
BMW X2 mới sẽ được ra mắt với ba phiên bản khác nhau là sDrive20i, xDrive20d và xDrive25d. Đến năm 2018, BMW X2 sẽ được bổ sung thêm bản sDrive18i mới với động cơ 3 xy-lanh.
BMW ra mat crossover hang sang X2 hoan toan moi anh 16
Phiên bản động cơ sDrive20i 2018 dùng động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 192 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280 Nm. Sức mạnh trên được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp, giúp chiếc  crossover mới có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 7,7 giây, trước khi cán vận tốc cực đại 227 km/h. Động cơ này tiêu thụ lượng xăng trung bình 5,5 lít/100 km.
BMW ra mat crossover hang sang X2 hoan toan moi anh 17
Cả hai phiên bản  X2 xDrive20d và X2 xDrive25d đều được trang bị động cơ diesel 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, cho ra lần lượt công suất - mô-men xoắn cực đại lần lượt là 187 mã lực - 400 Nm và 227 mã lực - 450 Nm. Cả X2 xDrive20d và X2 xDrive25d đều cùng sử dụng hộp số tự động 8 cấp Steptronic.
BMW ra mat crossover hang sang X2 hoan toan moi anh 18
Sự khác biệt giữa các phiên bản của BMW X2. Bản tiêu chuẩn của X2 sẽ được trang bị nẹp xung quanh màu đen và sở hữu chiều cao gầm nhỉnh hơn 10 mm so với phiên bản thể thao M.
BMW ra mat crossover hang sang X2 hoan toan moi anh 19
Hiện tại, BMW vẫn chưa công bố mức giá cụ thể cho X2 2018.


















Thượng Tâm

Bạn có thể quan tâm